(Q2) Chương 4

3.2K 66 0
                                    

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người kinh ngạc, dù sao chuyện Trương Tuyền tiết lộ cũng quá mức kinh thế hãi tục! Nhã di nương còn có đoạn quá khứ như thế!

Đây chính là sỉ nhục Lưu gia! Mấy ngày trước đây Lưu gia còn đau đớn thấu tâm can tuyên bố với hương thân phụ lão của trấn Thượng Chí rằng Trương Anh hồng hạnh vượt tường, gian díu với người khác. Lúc này Nhã di nương, người vừa mới leo lên, sắp trở thành Lưu thiếu phu nhân lại xảy ra loại gièm pha này! Quả thực làm cho người ta thổn thức. Lưu gia này kết quả là loại gia đình gì vậy? Sao hầu như toàn bộ những chuyện gièm pha đều xuất phát từ Lưu gia chứ? Đừng nói các hương dân ngoài cửa đầu đường cuối ngõ đều đang xôn xao bàn tán, ngay cả Lưu lão gia và Lưu phu nhân cũng rúng động.

Thường ngày tuy Nhã di nương rất lẳng lơ khiến Lưu Kiện vô cùng yêu thích, nhưng mà đối với Lưu lão gia và Lưu phu nhân nàng ta cũng rất hiếu thuận, mọi chuyện nịnh bợ, thế mới có thể khiến hai người mở một con mắt nhắm một con mắt để Lưu Kiện bỏ rơi Trương Anh. Nếu lời Trương Tuyền nói là sự thật, như vậy, đây thật là chuyện gièm pha rất lớn! Quả thực là kinh thế hãi tục, làm cho người ta khó có thể tin. Lưu gia nhị lão thật sự rất khó chấp nhận.

Lại nhìn sắc mặt Lưu Kiện, đúng là đen như mặt Bao Công. Hắn đầy mặt lửa giận nhìn về phía Nhã di nương, trong đầu tất cả đều là hình ảnh những động tác lẳng lơ câu dẫn thành thục mà mấy ngày nay Nhã di nương dùng khi cùng hắn điên long đảo phượng, có vẻ như kỹ xảo thật sự không kém gì gái thanh lâu, đều khiến hắn trầm mê cũng dục tiên dục tử. Trước kia còn cảm thấy là Trương Anh quá mức thành thật, thân thể cứ như đầu gỗ mới có thể khiến hắn không thích. Hiện thời xem ra, sở dĩ Nhã di nương có thể phong tình quyến rũ đa dạng như vậy thì ra là bởi vì ả đã từng là kỹ nữ! Một kỹ nữ bị không biết bao nhiêu đàn ông giày vò trên giường!

Lưu Kiện cảm giác trên đầu mình bị đội một cái nón xanh, còn có loại cảm giác như mình đang trần truồng bị người trong thiên hạ cười nhạo! Cảm giác này khiến hắn ngay cả ý nghĩ muốn chết đều có!

Trương Anh cũng khó tin nhìn về phía Trương Tuyền. Đệ ấy làm sao có thể biết quá khứ nhiều năm trước của Nhã di nương như vậy? Nhã di nương là người rất có tâm cơ, ả nhất định sẽ giấu diếm quá khứ thật kĩ không để cho bất luận kẻ nào biết. Nếu sớm biết Nhã di nương là người như thế, chắc chắn ngay từ lúc bắt đầu nàng sẽ đề phòng ả, nhất quyết không bị tính kế như thế.

Cảm giác được ánh mắt nghi hoặc của Trương Anh, con ngươi đen của Trương Tuyền đang tràn ngập ý cười. Hắn không hề nghĩ nhiều như vậy. Chỉ là có một ngày, trong lúc lơ đãng hắn nghe thấy một người bán hàng rong nho nhỏ ở trấn Thượng Chí lén lút nói hình như đã gặp qua Nhã di nương ở đâu đó. Trương Tuyền ghi nhớ kĩ, hỏi tới, người bán hàng rong kia mới dần dần nhớ lại, Nhã di nương đã từng là kỹ nữ trong kỹ viện, từng cùng hắn có một đêm phong lưu. Vì vậy hắn mới có thể nhớ được. Trương Tuyền đem việc này nói lại cho Mộ Dung Thư. Phu nhân nghe xong liền bảo hắn nhờ vả các bằng hữu tìm kiếm chứng cớ. Quả nhiên, ở trấn Thái Nguyên tìm được rất nhiều về quá khứ của Nhã di nương.

Ánh mắt Mộ Dung Thư nhìn về phía Nhã di nương, trong lòng thầm nghĩ: bình thường Nhã di nương là người như thế, xảo trá điêu ngoa lại nói năng nhạy bén, ả có thể vong ân phụ nghĩa, ra tay độc ác với Trương Anh là ân nhân đã cứu mình, giờ đây chắc chắn sẽ không dễ dàng thừa nhận. Dù sao một khi thừa nhận loại chuyện này, như vậy ả ta tuyệt đối không thể sống sót ở trấn Thượng Chí nữa.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now