Chương 8

2.6K 48 8
                                    

P/s: ta set ở chế độ riêng tư mà cứ ngỡ đã công khai chương rồi, thật có lỗi vs các vị

Vừa nãy khi con dao kia chém xuống, hắn đã không có thời gian nhổ ra. Nếu không cho dù có điểm huyệt thì e là nàng sẽ phát hiện, mà hắn cũng kiên trì không được bao lâu. Dù sao miệng vết thương này cũng rất sâu.

Đôi đồng tử của hắn thăm thẳm như khoảng không vũ trụ đen đặc, sâu không thấy đáy, cắn nuốt tất cả mọi thứ. Cái hắn muốn chính là một cơ hội, nhưng dù sao hiện tại cũng không phải là thời cơ tốt.

Mã hộ vệ nghe vậy, quay đầu nhìn về hướng Vũ Văn Mặc đang nắm cánh tay phải, lúc này mới phát hiện cánh tay kia có vẻ như không còn chút sức mà buông thõng xuống, lại thấy trên mặt vết thương không có máu, hắn liền biết vương gia đã điểm huyệt cầm máu. Mã hộ vệ không ngừng tự trách, biết rõ vương gia vừa bệnh nặng mới khỏi, hiện thời thể lực sao có thể so với lúc trước, thế mà vừa rồi hắn lại không hề chú ý đến vương gia, chỉ một lòng nghĩ muốn để cho vương gia tự mình bảo vệ vương phi! Nếu như vương gia có việc gì, hắn khó mà chối tội này! Đây là do hắn thất trách!

- Vương gia, có tổn thương đến gân mạch không?

Mã hộ vệ trầm giọng hỏi.

Vũ Văn Mặc khẽ lắc đầu, giọng nói nhẹ tựa lông hồng:

- Không sao.

Chút vết thương nhỏ ấy đối với hắn mà nói chẳng là gì. Lúc ấy thấy nàng không hề sợ sệt chống lại gã kia, bình tĩnh ung dung như thế, nhưng con dao lại chỉ cách đỉnh đầu nàng có hơn một thước, nếu như rơi xuống, đủ để lấy mạng nàng! Mà khi nàng đối mặt với cái chết lại thản nhiên như vậy, không lộ ra chút sợ hãi nào.Cũng ngay trong tích tắc đó, hắn bỗng nhiên sợ, chẳng lẽ trong lòng nàng, không có bất kỳ người nào hay chuyện gì có thể làm cho nàng quyến luyến thế giới này? Hắn không thể, vậy ngay cả người mà nàng thật tình chăm sóc, đối đãi như con ruột là Hiên nhi cũng không được sao?

Nghĩ đến đây, Vũ Văn Mặc không cách nào khống chế được trái tim mình run lên mạnh mẽ, dường như có gì đó trong nháy mắt này muốn thoát ra, nhưng lại không thể nên bị trói buộc bên trong cơ thể không ngừng giãy giụa, cuồng loạn giày vò.

Giờ khắc này, hắn chân chính hiểu được cái gì mới gọi là đau, cái gì là đau không cách nào khống chế, cái gì là nỗi đau mà không một loại thuốc nào có thể xoa dịu được! Cho dù là loại thuốc có công dụng mạnh nhất như ma phí tán (chả biết là thứ gì) cũng không thể khiến hắn cảm thấy đỡ hơn.

Thật sự không có bất kỳ người nào có thể giữ chân nàng?

Không...

Mộ Dung Thư nhìn bóng lưng hắn rời đi, tiêu điều mà gầy gò.

Hắn rời đi như vậy thật ngoài dự liệu của nàng. Tuy rằng lúc này đây hắn cứu nàng, trong việc này xen lẫn nhiều ý đồ khác, là ý riêng và sự thành toàn của Mã hộ vệ, nhưng cuối cùng đúng là hắn đã cứu nàng.

Mộ Dung Thư cúi đầu nhìn về nơi cách chân mình không xa. Con dao vừa rồi suýt lấy đi tính mạng nàng đang nằm đó, địa tầng trong trấn nhỏ này vẫn chưa ổn định, vì vậy con dao này thật dễ dàng cắm trong vào đất.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ