Chương 41 (Hết)

3.7K 68 21
                                    

Sau khi mọi người tán đi, Mộ Dung Thư nói với Trần thị: "Đã trễ thế này, dứt khoát bản phi cũng không về đi, nếu là Ngữ Yên không chê, ngày hôm nay chúng ta cùng ngủ một cái phòng đi."

"Vương phi là có thể ở lại sân của muội, nhưng vương gia?" Trần thị cười nói. Nàng biết Mộ Dung Thư lưu lại là muốn cùng nàng trò chuyện, nàng cảm động hành động của Mộ Dung Thư.

Mộ Dung Thư cười khẽ: "Để vương gia đi sân trước đây bản phi ở đi." Hai ngày nay tay thật sự là có chút đau tay. Tuy rằng tay trái mệt mỏi, lại chuyển tay phải, nhưng gần như mỗi ngày đều như thế, cũng thật sự là mệt người. Chờ sau khi nàng sinh nở qua đi! Nhất định phải để cho Vũ Văn Mặc biết lợi hại của nàng!

"Hảo." Trần thị gật đầu cười đáp ứng.

Lăng Ngọc ở bên cạnh hai người lúc này vẫn như cũ ở đây, có vẻ như không muốn rời đi.

Trần thị nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, đối với Lăng Ngọc nói: "Lăng di nương cũng bận rộn cả ngày rồi, hiện tại thời điểm cũng không còn sớm. Lăng di nương vẫn nên sớm đi nghỉ ngơi đi."

Cũng không biết là Lăng Ngọc này phản ứng chậm hay sao mà vẫn muốn làm vách tường ở chỗ này, nàng trực tiếp lắc đầu trả lời: "Vương phi cùng phu nhân không mệt, Lăng Ngọc tự nhiên không phiền lụy, ở trong này còn có thể hầu hạ vương phi cùng phu nhân. Huống hồ vừa rồi Lăng Ngọc cũng luôn được hạ nhân hầu hạ, cũng không mệt."

Nghe vậy, Trần thị không khỏi sắc mặt lạnh thêm vài phần, trực tiếp nói: "Ta muốn cùng vương phi nói chuyện riêng tư, ngươi nếu không có việc gì, liền lui ra đi." Hảo hảo nói với ngươi, ngươi không cho mình một lối thoát! Đừng nhìn Trần thị trong ngày thường giọng nhỏ nhẹ, làm người ôn hòa. Nhưng cũng không phải không có uy nghiêm.

Khả năng là Lăng Ngọc từ sau khi trở về vẫn nhìn thấy Trần thị ôn hòa đối với người, liền cho rằng Lâm thị dễ khi dễ, có thể cưỡi ở trên đầu làm mưa làm gió, khắp nơi muốn cùng Trần thị phân cao thấp. Giờ phút này nghe xong Trần thị nói lời này, cũng chỉ có thể là trong lòng không muốn, nhưng phải lui ra.

Từ trước đến nay, Mộ Dung Thư đều không có nhìn Lăng Ngọc nhiều hơn một cái. Nữ tử bề ngoài mê người nam nhân sẽ động tâm, cũng có thể ở trên giường giao hoan, nhưng nếu chỉ có sắc đẹp, như vậy dần dần sẽ trở nên đần độn vô vị. Lăng Ngọc cùng Trần thị không thể so sánh cùng nhau.

"Vương phi xin đừng trách. Lăng Ngọc vừa mới đến phủ tướng quân, không hiểu chút quy củ cũng là bình thường."

Mộ Dung Thư mỉm cười "Nàng có hiểu quy củ hay không cùng bản phi không có quan hệ gì, nhưng mà, nàng không phải người lương thiện." Nàng nói lời nói thật. Một di nương mới đến, vừa mới tiến vào phủ tướng quân, đầu tiên không làm rõ đối thủ là như thế nào, liền tự cho là mình thông minh chung quanh bấu víu giao tình, cùng chủ mẫu đối địch, sợ là trước đây Lăng Ngọc cũng chưa từng thấy qua binh không lưỡi dao đi.

Trần thị chua sót cười nói: "Bất kể là người lương thiện hay không, hiện giờ phu quân thập phần yêu thích nàng. Lúc phu quân ở biên quan chỉnh đốn quân đội, có nàng ở một bên làm bạn. Làm cho phu quân không có tịch mịch."

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ