Chương 26 - 30

6.6K 135 15
                                    

Chương 26

Vũ Văn Mặc đang ngồi cạnh Mộ Dung Thư đối với phản ứng vừa rồi của nàng có chút kinh ngạc, hắn hơi nhướng mày sau đó nhanh chóng khôi phục lại thái độ bình thường, vẫn lạnh lùng như băng.

"Muội muội thỉnh tỷ tỷ đến, là vì chuyện của Phương muội muội. Vừa rồi ,tuy tỷ tỷ đã sai Hồng Lăng đưa Phương muội muội và hai vị muội muội đến đây nhưng muội lại muốn rõ đầu đuôi câu chuyện nên mới nảy ra ý định mời tỷ tỷ đến đây." Thẩm trắc phi ôn nhu nói. Vừa nói xong liền ngồi bên cạnh Mộ Dung Thư.

Mộ Dung Thư tiếp nhận ly trà trong tay nha hoàn, đảo nhẹ chén trà, gạt bỏ vài mảnh vụn trà trong nước rồi tao nhã nhấp một ngụm, mới ngẩng đầu nhàn nhạt nhìn lướt qua Tam phu nhân đang quỳ bên dưới, sau đó dùng một giọng điệu hết sức kinh ngạc hỏi lại: "Việc này còn chưa giải quyết sao?"

Thẩm trắc phi sắc mặt hơi cương, trong lòng không tránh được một cỗ oán hận, việc lần này của Tam phu nhân thật khó giải quyết, nếu xử lý không tốt sẽ bị mọi người dèm pha, hơn nữa hôm nay vương gia đã ở đây, nàng càng không thể dễ dàng ra quyết định, cho nên mới mời Mộ Dung Thư đến đẩy việc này sang cho nàng ta xử lý.

Lúc này nếu Mộ Dung Thư chất vấn, sẽ có người cho rằng nàng quản sự không nghiêm, Thẩm trắc phi âm thầm cắn chặt răng, nhìn lướt qua hướng Vũ Văn Mặc.

" Vừa rồi Phương muội muội cũng đã trình bày sự việc này từ đầu tới cuối một lần, theo muội muội, trong đó chắc chắn có điều kỳ quái. Nhưng dù sao đi nữa thì chuyện này phát sinh ở Mai viên, nên muội muội cũng không dám tùy tiện ra quyết định, sau khi cân nhắc muội nghĩ chuyện này vẫn để tỷ tỷ xử lý là thích đáng, mới có thể làm cho hạ nhân trong phủ kính phục." Thẩm trắc phi ngữ khí cực kì thận trọng nói. Nói gần nói xa thì cũng quy về một mối, chuyện này xảy ra ở Mai viên, nên phải để chủ nhân của Mai viên phụ trách xử lý, nàng không có quan hệ gì trong chuyện này.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư trong lòng cười lạnh. Thẩm trắc phi thật đúng là tâm cơ thâm trầm! Tiền căn hậu quả phân tích 10 phần thấu triệt. Sóng mắt lưu chuyển, bên môi tươi cười nhuộm một tia mị sắc. Nếu như người ta đã tỉ mỉ tính kế như thế, vì lý vì tình nàng cũng nên phối hợp một chút , nhưng mà... nàng tươi cười càng sâu, muốn nàng phối hợp e rằng Thẩm trắc phi cũng phải trả một giá không rẻ!

"Ah? Nghe muội muội nói như vậy, thì việc này để đích thân tỷ tỷ giải quyết đi" Mộ Dung Thư gật đầu nói.

Hồng Lăng lo lắng vạn phần, đôi bàn tay đổ mồ hôi lạnh, tại sao vương phi lại đáp ứng? ! Việc này khó giải quyết như thế, người ta thấy né còn không kịp chứ có ai dại dột đâm đầu vào?

Tam phu nhân đang quỳ phía dưới hồi hộp không thôi, một cảm giác bất an lại trỗi lên, bây giờ nàng có nói đến gãy lưỡi cũng không có cách nào thoát thân, nàng âm thầm nhìn về phía người từ đầu đến giờ một mực yên lặng im lặng không nói, cũng chưa liếc nhìn nàng một lần nào – Vũ Văn Mặc, chỉ hy vọng vương gia có thể nhìn rõ mọi việc, chứng minh việc này không quan hệ với nàng.

Đại phu nhân cùng Tứ phu nhân rất biết vâng lời, trước mặt Vũ Văn Mặc chỉ ngoan ngoãn ngồi yên mới có thể giữ mình, còn về phần Tam phu nhân, vốn có quan hệ tỷ muội với các nàng nhưng khi xảy ra chuyện, vẫn phân định rõ khoảng cách là tốt nhất!

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now