Chương 29 -32

2.4K 30 13
                                    

Lâm thị không thể ngờ, Quách di nương lại náo lớn đến như vậy, khiến bao người nhìn vào đều nghĩ rằng nàng ức hiếp nàng ta! Mà Chu thị còn nói như vậy, càng khiến mọi người xung quanh có thành kiến với nàng. Ai biết được Quách di nương đã quen làm thế.

Lâm thị càng nghĩ càng thấy ấm ức, nàng là chính thê lại bị một di nương làm mưa làm gió cưỡi lên đầu, thậm chí còn tính kế ngược lại nàng. Nghĩ đến đây, nước mắt trong đôi mắt quật cường bắt đầu chảy ra.

Quách di nương có vẻ như không nhìn thấy ánh mắt cừu hận của Lâm thị, nhìn vào vẫn vẻ như bị ức hiếp, chạy đến trước mặt Mộ Dung Thư, lập tức quỳ trên mặt đất, người run lên vì khóc lớn: "Cầu Vương phi làm chủ cho nô tì."

Chu thị lúc này nhìn thấy Mộ Dung Thư đứng trước cửa, có chút ngoài ý muốn, nhưng cũng lập tức phản ứng lại, làm bộ dáng bất đắc dĩ nhìn về phía Mộ Dung Thư nói: "Xem ra phải làm phiền Vương phi rồi, em dâu khuyên các nàng thế nào cũng không được. Quách di nương chịu không nổi bị ức hiếp, muốn đòi công đạo, vì tránh để người trong phủ nói linh tinh mới phải đến làm phiền Vương phi. Ngũ đệ tức cũng thật là, thường ngày nhìn có vẻ rộng lượng, nhưng không biết vì sao trong khoảng thời gian này lại như biến thành người khác, nhằm vào Quách di nương khắp nơi. Em dâu cũng đã khuyên bảo vài bận, nhưng Ngũ đệ tức cũng không nghe lọt tai, mới phải đến làm phiền Vương phi."

"Vương phi, chuyện này không phải như thế, em dâu chẳng qua chỉ muốn lấy chìa khóa phòng thu chi, nhưng Quách di nương tìm mọi cách từ chối, không giao ra. Hôm nay em dâu đi đại lao gặp phu quân, phu quân đã đồng ý giao chìa khóa cho em dâu quản lí nhưng Quách di nương một mực không đồng ý. Em dâu chỉ nặng lời vài câu, Quách di nương đã khóc la muốn tới chỗ Vương phi tìm công đạo. Em dâu thật sự không biết làm thế nào cho phải." Lâm thị cũng quỳ xuống, ấm ức vạn phần nói.

Tuy rằng nàng dùng biện pháp có chút không quang minh chính đại bảo Vũ Văn Nghị đồng ý giao chìa khóa cho nàng. Nhưng nàng là chính thê, quản lí chìa khóa thì có gì sai đâu?!

Quách di nương và Chu thị bắt đầu cảm thấy ngoài ý muốn, đã nhiều ngày nay Lâm thị bỗng như biến thành một người khác, cũng trở nên nhanh mồm nhanh miệng hơn. Trước mặt người khác cũng không còn rụt rè như trước, lại dám khẳng khái như thế, cứ nàng ta sẽ sợ sệt mặc người khác muốn nói gì thì nói.

Mộ Dung Thư đứng một bên thờ ơ lạnh nhạt nhìn ba người. Mấy người này thật đúng là không an phận, vài ngày lại nháo chuyện. Xem ra nơi này ngoài ngoài lúc ngồi hưởng thụ bên cạnh trượng phu, chỉ sợ cũng khổ không thể tả.

Nàng nhìn Lâm thị đúng là rất khác so với trước kia. Lâm thị hiện thời đã dám ngẩng đầu dùng ánh mắt hung ác nhìn Quách di nương. Còn Quách di nương hôm nay nhìn vô cùng chật vật, một thân y phục rực rỡ giờ nhìn lôi thôi không tả nổi, gương mặt trang điểm cũng bị nước mắt làm nhòe nhoẹt, bộ dáng giống như nàng dâu nhỏ tội nghiệp bị ức hiếp. Về phần Chu thị, người sáng suốt nhìn qua là biết người đứng xem cuộc vui, tiện thể quấy nước đục.

Lướt nhanh vẻ mặt những người đứng sau, Mộ Dung Thư quét mắt nhìn vào phòng, lúc này không biết Vũ Văn Mặc đã tỉnh hay chưa, nhưng mà cho dù không tỉnh thì bên ngoài động tĩnh lớn như vậy chỉ sợ cũng bị đánh thức.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ