Chương 8 -10

5.5K 146 1
                                    

Chương 8

- Vương phi, là Đại phu nhân, Tam phu nhân và Tứ phu nhân.

Hồng Lăng xoay người nói khẽ bên tai Mộ Dung Thư.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư dời tầm mắt từ hồ nước đến bên người ba vị nữ tử tư sắc đều nổi bật như nhau, dù gầy hay đẫy đà cũng đều là trang tuyệt sắc. Một người kiều mị, từng tiếng cười nhẹ nghe rất êm tai. Một tiểu cô nương ngây thơ khả ái, ngượng ngùng cúi đầu tránh né tầm mắt của mọi người. Một người dáng người xinh đẹp đầy đặn, tư sắc thượng đẳng, dáng người yểu điệu, mông lớn eo nhỏ.

Ba người theo thứ tự là đại phu nhân Đỗ Khả, Tam phu nhân Phương Dung Mai, Tứ phu nhân Đoạn Đình Vi.

Các nàng vừa mới đi qua một khóm cây thì thấy Mộ Dung Thư đang ngồi trong đình. Trong lòng ba người đều cười lạnh, thì ra nàng ta vẫn còn tâm tình ngồi đây ngắm cảnh.

Nhận thấy tầm mắt Mộ Dung Thư lướt qua các nàng, ba người âm thầm mắng một tiếng, không có việc gì thì cứ ngồi lì trong Mai viên, đến đây làm gì để các nàng phải đến hành lễ. Cả ba cúi đầu, miễn cưỡng đi về phía đình.

Nhìn ba người đi tới, Mộ Dung Thư bên môi vẫn tươi cười nhàn nhạt như cũ, Hồng Lăng lại hơi lo lắng, chỉ sợ mấy vị này phu nhân lại đến khoe khoang sự sủng ái của vương gia đối với họ làm cho vương phi vừa mới thông suốt lại nổi giận, mất đi lý trí.

- Tiện thiếp gặp qua vương phi.

Ba người đồng thời hướng tới Mộ Dung Thư phúc thân hành lễ.

Mộ Dung Thư nhìn qua, trong mắt hiện lên một tia kinh diễm, khiếu thẩm mỹ của vị vương gia này cũng không tệ, tuy ba người đều trang điểm tỉ mỉ, gương mặt toàn là son phấn nhưng không thể phủ nhận người nào cũng đều là đệ nhất mĩ nhân, do đó khó trách cái tên giống tảng đá Vũ Văn Mặc kia lại nạp các nàng làm thiếp.

- Ba vị muội muội không cần đa lễ, đứng dậy, ngồi xuống đây đi.

Mộ Dung Thư tươi cười thân thiết, ôn hòa trả lời.

Ba người đồng thời ngẩng đầu liếc nhìn Mộ Dung Thư một cái, xác định trên mặt nàng không có biểu tình chua chát liền kinh ngạc ngồi xuống.

Lúc Đại phu nhân ngồi xuống lại rất nhanh nhìn thoáng qua Hồng Lăng đang đứng sau lưng Mộ Dung Thư.

- Tinh thần vương phi thật tốt, lại đến hoa viên ngắm hoa. Nhưng chẳng qua có chút đáng tiếc, đã nhiều ngày vương gia không ở trong phủ, cho dù có ở đây cả ngày cũng không nhìn thấy vương gia đâu.

Tứ phu nhân xoay nhẹ eo nhỏ, cố tình hạ giọng nói.

- Hôm nay vương phi có thể ngồi đây ngắm cảnh chắc là đã khỏe hẳn. Sở dĩ mấy hôm nay bọn tiện thiếp không đến thăm vương phi là sợ quấy rầy người nghỉ ngơi. Hy vọng vương phi không trách cứ.

Tam phu nhân mở to đôi mắt trong suốt, tư thái ngượng ngùng nói.

Đại phu nhân thấy hai người đều mở miệng nói chuyện, nàng tươi cười rạng rỡ nhìn về phía Mộ Dung Thư cười nói:

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now