Chương 21 - 25

5.9K 129 29
                                    

Chương 21

Đại phu nhân đánh vỡ trầm mặc, thấp giọng trả lời:

– Muốn biết chuyện gì xảy ra, ngày mai chúng ta đi thỉnh an vương phi không phải sẽ biết sao?

Vừa đúng lúc việc mấy ngày nay chuẩn bị đã có thể bắt đầu.

...

– Dọn cơm chiều đi.

Mộ Dung Thư quay sang nói với Thu Cúc.

Thu Cúc vâng lệnh gật đầu.

– Vương phi chờ một chút, nô tì đến phòng bếp chuẩn bị.

– Ừ, đi đi.

– Vương phi, ngày hồi phủ tướng quân, người muốn chuẩn bị trang phục thế nào? Hai ngày nay, nô tì và Hồng Lăng tỷ đã chọn xong mấy bộ y phục và trang sức, đang chờ vương phi chọn đấy ạ.

Vân Mai cười hỏi.

Ở chung nhiều ngày với vương phi, các nàng mới phát hiện thật ra vương phi là người tính tình dễ chịu, không giống như trước khiến người khác cảm thấy sợ sệt.

Mộ Dung Thư nhíu mày. Lúc này mới nhớ ra ngày kia phải trở về phủ tướng quân. Dựa vào trí nhớ trong đầu, Mộ Dung Thư không có ấn tượng tốt về phủ tướng quân nên cũng không muốn quay về. Có điều muốn hay không nàng vẫn phải làm, không có lựa chọn khác. Vì thế nàng hờ hững trả lời:

– Gì cũng được, đừng lòe loẹt mà cũng đừng bình thường quá, cứ như y phục ta thường mặc là được.

– Lần này vương gia và vương phi phải ở lại phủ tướng quân khoảng năm ngày, để nô tì chuẩn bị thêm quần áo và trang sức cho vương phi.

Vân Mai nói.

Mộ Dung Thư gật đầu.

– Ừ, đi làm đi.

Vừa nghĩ đến mấy ngày tới phải ở lại phủ tướng quân, trong lòng nàng đã thấy không thoải mái.

Chẳng bao lâu, mấy bà tử của phòng bếp nhỏ đã mang đồ ăn đến. Mộ Dung Thư nhìn vài món ăn trên bàn mà không có cảm giác thèm ăn. Nàng vừa cầm đũa lại chán nản buông xuống.

Hồng Lăng hầu hạ bên cạnh thấy thế vội hỏi:

– Vương phi, sao vậy? Những thức ăn này không hợp khẩu vị ạ? Nếu vậy thì nô tì sai phòng bếp nhỏ làm vài món ăn khác cho vương phi dùng nhé? Người muốn ăn gì để nô tì đi bảo bọn họ.

– Không cần. Ngươi, Thanh Bình và bổn vương phi đến phòng bếp nhỏ đi, bổn vương phi muốn tự mình nấu vài món.

Mộ Dung Thư ra lệnh. Hiện nay nàng đang rất cao hứng, nhớ lại kiếp trước nàng cũng theo học vài lớp nấu ăn. Các món nấu ra luôn được anh trai khen không ngớt. Vài ngày nay do mới xuyên qua, nàng phải làm quen với hoàn cảnh xung quanh nên việc ăn uống cũng lơ là, mà phòng bếp nhỏ lại không có đầu bếp giỏi, nhóm mụ mụ này chỉ biết nấu vài món ăn đơn giản, thật sự không thể nói là ngon miệng được. Lúc anh trai thưởng thức đồ ăn nàng nấu còn khen nàng có thiên phú. Nghĩ đến anh trai, ánh mắt của nàng tối hẳn đi, chỉ sợ rằng cả đời này nàng cũng không thể trở về, không biết một mình anh ấy làm thế nào đối mặt với đám người luôn rình rập trong tập đoàn.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ