Chương 137 (Hết quyển 1)

4.4K 72 7
                                    

Mắt thấy Mã hộ vệ đang đi về phía tửu lâu, trong lòng Mộ Dung Thư càng căng thẳng, thầm nghĩ: hiện thời nàng vì che giấu khuôn mặt mà sử dụng vài thủ thuật nhỏ, không ai muốn nhìn kĩ một phụ nữ mặt rỗ, như vậy, tại sao Mã hộ vệ lại tìm đến? Có lẽ nào là do... Nàng nhìn về phía tiểu Hiên nhi, chẳng lẽ là bức tranh của cậu nhóc này? Xem ra là nàng đã sơ sót.

Nhưng, Vũ Văn Mặc không có ý định từ bỏ ư? Mấy ngày nay lời đồn huyên náo cả Đại Hoa quốc, sao nàng lại không biết, chỉ là...

– Phu nhân, hiện tại nên làm thế nào cho phải?

Hồng Lăng chân tay luống cuống hỏi. Mã hộ vệ tự mình đến tìm vương phi, nhất định là do vương gia chỉ đạo, trước mắt bọn họ nên làm thế nào cho phải? Nếu vương phi bị Mã hộ vệ tìm được thì nhất định phải quay về Vương phủ, nhưng có vẻ như vương phi không muốn trở về.

Mộ Dung Thư từ ngoài cửa sổ thu hồi ánh mắt, khí định thần nhàn nói với Hồng Lăng nói:

– Tửu lâu hẳn là có cửa sau, chúng ta xuống lầu một là được.

Hiện thời Mã hộ vệ tìm đến, nàng phải nghĩ cách đánh lạc hướng Mã hộ vệ, dù sao nàng cũng thật sự muốn ở lại nơi này.

Nàng đứng dậy nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Hiên nhi, ngồi xổm xuống dịu dàng nói với bé:

– Hiên nhi, chúng ta đổi chỗ ăn cơm được không?

– Vâng, vâng, Hiên nhi nghe lời mẫu thân.

Tiểu Hiên nhi lập tức gật đầu đáp.

– Ngoan.

Nụ cười nhạt của Mộ Dung Thư như tắm trong gió xuân, cùng Hồng Lăng đi xuống lầu.

Ba người xuống lầu, hỏi tiểu nhị mới biết tửu lâu không có cửa sau, phía sau chính là phòng bếp và khách phòng. Lập tức, tình huống bỗng nhiên trở nên khẩn trương.

– Làm phiền chưởng quầy thu xếp cho ba chúng ta một gian phòng thượng đẳng. Đây là năm mươi lượng bạc. Nếu ai cầm bức họa ba người tìm chúng ta, xin chưởng quầy giúp ta che giấu.

Mộ Dung Thư đưa mắt cho Hồng Lăng, Hồng Lăng lập tức lấy ra năm mươi lượng bạc cho chưởng quầy .Chưởng quầy nhìn thấy mấy mươi lượng bạc, nhất thời hai mắt tỏa sáng, nhưng vì đã làm việc nhiều năm ở tửu lâu, tuy rằng nhìn số bạc này khá nặng, nhưng có tiền cũng không dám nhận bừa. Ông ta nhìn ba người ăn mặc khá bình thường, lại nhìn đứa bé kia lớn lên thật đáng yêu, suy nghĩ một lát liền gật đầu đáp ứng:

– Được.

Tiểu nhị bên cạnh lập tức đi trước dẫn đường, đưa ba người bọn họ vào hậu viện.

Ba người chân trước vừa đi vào hậu viện, chân sau Mã hộ vệ đã đến.

Mã hộ vệ mặc một thân y phục đen tuyền, bên hông đeo một thanh trường kiếm, dáng vẻ cao lớn, cằm còn có râu dài nửa tấc, nhìn qua một thân uy vũ hiên ngang. Nhưng ở trong trấn nhỏ này khó được gặp nam tử oai phong như vậy, khách trong tửu lâu và chưởng quầy cũng nhịn không được nhìn nhiều hơn. Thế nhưng, Mã hộ vệ đi theo bên người Vũ Văn Mặc đã lâu, trên người lộ ra hơi thở lành lùng uy nghiêm, làm cho người ta nhìn thoáng qua thì lập tức thu hồi ánh mắt.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now