Chương 121

5.2K 74 4
                                    

Chương 121

– Thu Diệp có thai?

Mộ Dung Thư kinh ngạc hỏi lại. Nàng chưa nghe nói Thu Diệp và Triệu Khiêm có quan hệ, chẳng lẽ nói hai người sớm đã có cá nước thân mật? Nếu thật sự có thai, như vậy, Nhị thiếu phu nhân làm gì có quyền xử trí Thu Diệp? Chẳng lẽ nói vì bản thân không có thai nên Nhị thiếu phu nhân sợ tương lai Thu Diệp sinh con sẽ cướp mất vị trí của nàng?

– Vâng, đã hơn nửa tháng. Thu Diệp cũng mới biết được hôm nay, nhưng lại cho nha hoàn bên cạnh đến báo cho Nhị thiếu phu nhân. Sau khi biết được, Nhị thiếu phu nhân lập tức bảo rằng cái thai trong bụng Thu Diệp không phải là của Nhị thiếu gia. Nên làm gì bây giờ? Nếu Thu Diệp bị đánh cho sảy thai, e là sau này sẽ không thể có con nữa.

Khoé mắt Xuân Mai rưng rưng, vô cùng lo lắng. E là hiện tại Thu Diệp đã bị Nhị thiếu phu nhân tra tấn không còn hình dáng!

Mộ Dung Thư nhíu mày. Hiện giờ nàng là Nam Dương vương phi, nhất định không thể trực tiếp xông vào Văn Thanh Uyển bảo Nhị thiếu phu nhân thả người. Nhưng nếu nàng không đi cứu Thu Diệp, chắc chắn Thu Diệp sẽ có kết cục thê thảm. Bây giờ nàng nên làm gì đây? Vừa giữ được mặt mũi cho Vũ Văn Mặc, cũng phải lưu ý đến thể diện Triệu phủ!

Vũ Văn Mặc bên cạnh chặn hai người trước mặt lại, thần sắc lãnh đạm nói:

– Cho người đi bẩm với Ngũ thiếu gia, rồi đi mời Đại phu nhân cùng đến. Xuân Mai, ngươi đi Văn Thanh Uyển, nói Đại phu nhân sẽ tới, bảo Nhị thiếu phu nhân đừng cả gan làm loạn. Phải lát sau bổn vương và vương phi mới có thể tới được.

Nghe vậy, hai mắt Mộ Dung Thư sáng lên. Việc này quả thật nên để Đại phu nhân và Triệu Sơ ra mặt, như vậy mới có thể loại bỏ phiền phức cho Thu Diệp. Hiện thời nếu nàng trực tiếp đến Văn Thanh Uyển, chắc chắn bị người khác gièm pha, Nhị thiếu phu nhân cũng sẽ không thể trách nàng rảnh rỗi lo chuyện bao đồng.

Xuân Mai vốn không phải người ngốc, nghe Vũ Văn Mặc nói xong, lập tức đứng dậy thi lễ với Vũ Văn Mặc và Mộ Dung Thư rồi gấp gáp chạy về hướng Nhã Đức Uyển.

Sau đó Vũ Văn Mặc lại cho người đi mời Đại phu nhân.

Mộ Dung Thư cau mày, mím môi. Hiện thời Vũ Văn Mặc và nàng đang ở trong phủ, tin rằng Đại phu nhân tuyệt đối sẽ cẩn thận xử lý việc này, Thu Diệp cũng sẽ không có chuyện gì, nhưng trong lòng của nàng vẫn khó tránh khỏi thấp thỏm.

– Trước tiên đi ăn chút cháo rồi chúng ta sẽ đến sau. Hiên nhi còn đang chờ chúng ta đấy. Yên tâm đi, chúng ta đã phái người báo cho Đại phu nhân, tất nhiên Đại phu nhân và Triệu Sơ sẽ giải quyết việc này chu đáo. Chúng ta đợi qua buổi tối một hai khắc rồi hãy đi, đó là thời điểm hợp lý nhất.

Vũ Văn Mặc nắm tay Mộ Dung Thư đi về phía chính phòng.

Mộ Dung Thư gật đầu, trong lòng lo lắng sầu não không ngừng.

– Vâng.

Về đến phòng, tiểu Hiên nhi ngoan ngoãn ngồi chờ trước bàn cơm, đồ ăn cũng vừa đưa lên, đang còn toả hơi nóng hôi hổi. Đôi măt to tròn sáng long lanh của tiểu Hiên nhi nuốt nước miếng nhìn đồ ăn chằm chằm, dáng vẻ nhỏ xinh nhìn qua thật vô cùng đáng thương kia khiến người khác đau lòng. Nhìn thấy Mộ Dung Thư và Vũ Văn Mặc đến, tiểu Hiên nhi lập tức chạy qua.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now