Chương 70

5.3K 102 11
                                    

"Có tin tức gì? Đã điều tra rõ sự thật, rửa sạch oan khuất của Liễu cô nương chưa?" Hồng Lăng nghe vậy, vội vàng kích động hỏi. Nếu như Liễu cô nương có thể rửa sạch oan khuất, tuy rằng hiện thời người đã không còn ở nhân thế, nhưng tối thiểu có thể làm cho kẻ hại nàng ấy bị trừng phạt!

Mộ Dung Thư cảm thấy chuyện này hơi ngoài ý muốn, nhanh như vậy đã có tin tức? Vũ Văn Mặc chỉ viết một bức thư nhưng lại có tác dụng lớn như vậy?!

Thu Cúc tiến lên đỡ lấy tay trái Mộ Dung Thư, thanh âm đè thấp nói: "Theo tin tức từ Thanh Châu bên kia truyền đến, nói là Vương tuần phủ đại nhân khi trở lại thì phát hiện Liễu cô nương không còn ở đây, liền giận dữ nổi trận lôi đình, lập tức cho người điều tra rõ chuyện Liễu cô nương mắc tội danh thông dâm. Kết quả tra ra Vương Quân Sơn sủng ái tiểu thiếp họ Ngô. Tiểu thiếp họ Ngô kia xuất thân thanh lâu chỉ ức hiếp được người ngoài, đứng trước Vương tuần phủ chính là có miệng mà câm."

"Lập tức, Vương tuần phủ đại nhân liền đem Ngô tiểu thiếp đánh thừa sống thiếu chết rồi bán cho bọn môi giới. Tên môi giới nghe nói Ngô tiểu thiếp hãm hại Liễu cô nương, liền bán ả cho kỹ viện hạ đẳng. Về phần Vương Quân Sơn tuy là con vợ cả, nhưng lại sủng thiếp diệt thê khiến Vương tuần phủ đại nhân tức giận không chịu nổi, trực tiếp trục xuất khỏi gia phả. Cho dù lão thái thái quỳ xuống cầu xin Vương tuần phủ cũng chẳng có ích gì, Vương tuần phủ giận dữ không thể đè nén, nói là làm. Vương Quân Sơn quỳ trước cửa phủ ba ngày ba đêm nhưng Vương tuần phủ đại nhân như cũ không có đổi ý. Cuối cùng Vương Quân Sơn thấy không có hi vọng gì mới rờikhỏi Thanh Châu, hiện thời không biết lưu lạc ở chỗ nào. Hai ngày này Vương tuần phủ đại nhân đã đi tới kinh thành, tự mình đến Liễu phủ tạ tội, còn nói sẽ trả lại của hồi môn của Liễu cô nương, hy vọng có thể bồi tội với Liễu cô nương. Đáng tiếc, Liễu cô nương đã đi. Vương tuần phủ đại nhân nghe vậy, khó tin đến mức bật khóc. Cuối cùng Liễu cô nương đã được rửa oan, chắc hẳn Liễu cô nương trên trời có linh, nhìn thấy cảnh này cũng sẽ vui mừng.".

Trên đường trở về phòng, Thu Cúc mới nói rõ ràng kết quả việc này.

Thu Cúc thở dài thật sâu, cũng không biết kết cục này là tốt hay xấu. Tuy rằng Vương Quân Sơn bị báo ứng, nhưng Liễu cô nương cũng không trở về được nữa.

Hốc mắt Hồng Lăng phiếm hồng, Liễu cô nương hẳn là đã được yên nghỉ.

Con ngươi Mộ Dung Thư đen láy, khi nhờ Vũ Văn Mặc cho người đưa thư đến Vương tuần phủ, nàng đãđoán trước kết cục của Vương Quân Sơn. Thế nhưng, so sánh với những gian khổ Liễu Ngọc Nhi gặp phải mà nói, Vương Quân Sơn rơi vào tình cảnh này, thật sự vẫn quá tiện nghi cho hắn!

Nhưng, bỗng nhiên nghĩ tới Hiên nhi. Vô luận ra sao, dòng máu chảy trong người Hiên nhi là của nhà họ Vương! Điểm này là không thể nghi ngờ . Cho nên... "Chỉ sợ vài ngày tới Vương tuần phủ bên kia sẽ đến nhận người. Các ngươi hãy chú ý điều này, nếu như Vương tuần phủ đến, cẩn thận tiếp đón."

"Ý Vương phi là, Vương tuần phủ đại nhân sẽ đến Vương phủ đem tiểu thiếu gia đi sao? Nhưng lúc Liễu cô nương ra đi, đã giao tiểu thiếu gia cho Vương phi chăm nom. Hiện thời tiểu thiếu gia đã nhận Vương phi là nghĩa mẫu, tự nhiên không có đạo lý rời đi. Hơn nữa tên tiểu thiếu gia đã bị gạch trên gia phả, cũng không còn là người của Vương phủ nữa." Hồng Lăng nhíu mày, tiểu thiếu gia là đứa nhỏ hiểu chuyện như vậy, nếu trở về Vương gia, còn không biết gặp qua chuyện gì nữa.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now