(Q2) Chương 22

1.8K 41 0
                                    

Lại qua hơn nửa canh giờ, trong nội cung vẫn không có tin tức gì truyền về, đồng thời sự nhẫn nại của đám người trong nhà kề đã bị mài mòn gần hết, mấy nha đầu hầu hạ bọn họ sắp chống cự hết nổi đành tới chỗ Mộ Dung Thư cầu cứu. Mộ Dung Thư thấy thời gian cũng khá trễ, nếu lại tiếp tục câu giờ, khó tránh khỏi đám người kia càng làm ầm ĩ thêm nên bèn đứng dậy đi đến nhà kề.

Mà lúc này đám người ở nhà kề đều đang nổi trận lôi đình, dù sao bọn họ đã uống một bụng trà, đợi gần hai canh giờ, từ sáng sớm đến giữa trưa, xem ra Mộ Dung Thư này là cố ý kéo dài thời gian. Nếu không phải e ngại thân phận nàng ta, bọn họ nhất định sẽ làm loạn ầm ĩ một phen.

Khi Mộ Dung Thư vừa đến, điều đầu tiên đập vào mắt là vẻ mặt đầy giận dữ của đám người đó, nhưng mà, xem ra bọn họ còn biết mình là thân phận gì, chưa to gan lớn mật tới mức đi chất vấn Mộ Dung Thư.

Khương thị đã bị thua thiệt dưới tay Mộ Dung Thư, cũng bị người trong phủ chê cười, cục tức này trong bụng Khương thị còn đang dâng cao, hiện tại càng thêm nổi nóng, vì vậy mới mở miệng đã mang theo mấy phần không cố kị:

– Rốt cuộc lúc này Vương phi cũng tới rồi, nãy giờ em dâu còn tưởng rằng vương phi bệnh nặng hơn rồi chứ, đang muốn ra ngoài đi tìm đại phu cho vương phi đây.

Nếu thật sự bị bệnh, vậy thì tốt nhất là bệnh đến chết đi.

Mộ Dung Thư lướt qua Khương thị, ngồi trên chủ vị. Sau khi ngồi xuống, nàng lạnh lùng nhìn lướt qua Khương thị, lạnh giọng nói:

– Kkhông phải bổn Vương phi bảo các ngươi về nghỉ ngơi sao?

Ngụ ý là bọn họ tình nguyện chờ là chuyện của bọn họ, không liên quan gì đến nàng! Nàng đây còn bị lãng phí vài ấm trà ngon đấy!

Khương thị nghe vậy, lập tức nghẹn lời.

– Mới rồi bổn Vương phi hoa mắt chóng mặt, khó mà bước xuống giường được, hiện tại đỡ hơn nhiều. Tứ đệ, Tứ đệ tức, Ngũ đệ thấy bổn Vương phi vô sự, vậy đã yên tâm chưa?

Mộ Dung Thư nhìn về phía Vũ Văn khánh, Vũ Văn Nghị, lạnh giọng hỏi.

– Vương phi có thể bình yên vô sự, tất nhiên Tứ đệ vui mừng. Nhưng mà vẫn nên để đại phu đến khám qua một chút. Bệnh này mà để lại di chứng thì sau này sẽ thường xuyên tái phát, càng mệt hơn.

Vũ Văn khánh giả mù sa mưa quan tâm hai câu.

Trong lòng biết rõ, mấy người bọn họ đến đây, nơi nào là quan tâm thân mình Mộ Dung Thư, đám người này chính là muốn biết tình huống Vũ Văn Mặc bây giờ ra sao, có như đồn đãi bên ngoài hay không, có bị Hoàng Thượng giáng tội, tước bỏ ngai vị Nam Dương Vương? Nếu là như vậy, bọn họ hiện tại không cần khách khí mà nên nắm lấy cơ hội, nếu không thì quá uổng công sức bọn họ lặn lội đường xa quay về phủ Nam Dương Vương.

Vũ Văn Nghị cũng mở miệng giả bộ quan tâm:

– Vương gia không ở trong phủ, hơn nữa còn bị giam lỏng ở trong Đông Cung, vương phi nhất thời vì lo lắng mà sức khoẻ suy yếu, nên cẩn thận điều dưỡng. Haiz, nhưng mà không biết tình huống vương gia hiện tại thế nào.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ