Chương 136

3.2K 70 6
                                    

Thẳng đến đêm khuya ngày hôm sau, Vũ Văn Mặc mới từ trong hôn mê tỉnh lại, bởi tối qua hắn thổ huyết, trong miệng còn vương mùi máu tươi, giọng khàn khàn kêu:

– Nước.

Hắn vừa dứt lời đã có mấy bóng người bước tới.

– Sao các ngươi lại ở đây?

Vũ Văn Mặc nhìn thấy mấy người, giọng khàn khàn hỏi.

Những người đó theo thứ tự là Tạ Nguyên, Triệu Sơ, Vũ Văn Hạo, bọn họ nhìn thấy Vũ Văn Mặc tỉnh lại đều vô cùng ngạc nhiên và vui mừng.

– Ngươi hôn mê đã một ngày một đêm. Ói ra mấy ngụm máu rồi sẽ không sao nhưng lại suy giảm tới tâm phế. Ta đã phái người đi tìm vương phi, ngươi đừng lo, hai ngày này dưỡng thương thật tốt đi.

Tạ Nguyên tự mình đưa cho hắn một chén nước, nói.

Vẻ mặt Triệu Sơ nặng nề, lần này Mộ Dung Thư mất tích tuyệt đối không đơn giản như vậy, im hơi lặng tiếng như thế, nhìn như mất tích, nhưng khắp nơi lại lộ ra dấu vết tỉ mỉ thiết kế, bằng không sao nàng có thể giấu diếm được Vũ Văn Mặc? Từ lúc biết tin Vũ Văn Mặc đồng ý hòa thân nàng đã muốn rời đi phải không?

– Vùng phụ cận không có cướp phỉ cường đạo, vương phi hẳn là sẽ không bị người khác khống chế. Nếu bị bắt e hiện tại đã có tin tức, nhưng bây giờ còn chưa thấy gì. Chẳng lẽ...

Con ngươi đen thẳm sâu hun hút của Vũ Văn Hạo nhìn chằm chằm Vũ Văn Mặc, cái dạng kích thích gì có thể khiến hắn suy giảm tới tâm phế đến thổ huyết? Mà câu nói sau cùng trước khi hắn té xỉu cũng là nhằm vào chuyện từ hôn!

Từ chuyện tối qua ba người đều có cùng đáp án.

Mà Vũ Văn Mặc uống chút nước, nuốt xuống vị ngai ngái trong cổ họng kia, tuy rằng không có mùi, nhưng đau đớn, nặng nề vẫn thít chặt hắn không rời. Đôi môi tái nhợt của hắn mím chặt, câu nói đầu tiên khi mở miệng đó là:

– Bổn vương có việc muốn làm phiền các ngươi, chuyện hoà thân của bổn vương và công chúa Chiêu Hoa của Bắc Cương phải bị huỷ bỏ!

– Ngươi có biết mình đang nói cái gì không? Hiện thời đã đến mức này, phủ Chiêu Dương cũng xây xong, công chúa Chiêu Hoa đang trên đường đến Đại Hoa, sắp đến kinh thành, quyết định này của ngươi sẽ đưa tới bao nhiêu vấn đề khó giải quyết? Đừng nói cho ta, ngươi là vì vương phi!

Tạ Nguyên khó tin nói. Hiện thời tên đã trên dây, đã làm nhiều như thế, Nam Cương và Bắc Cương đều sắp bị bọn họ khống chế, nhưng lúc này Vũ Văn Mặc lại quyết định như vậy!

– Bản điện cũng cảm thấy Hầu gia nói không sai. Việc này vạn lần không thể bỏ dở nửa chừng. Huống hồ chỉ cần mấy tháng, vương gia ngươi sẽ có thể tuỳ ý xử lí công chúa Chiêu Hoa, thậm chí cả Bắc Cương! Sao không đợi thêm mấy tháng? Về phần vương phi, người của các phủ chúng ta cũng đã đi tìm, nhất định sẽ đưa vương phi bình an trở về.

Vũ Văn Hạo nhíu mày nói. Hắn cũng không hiểu nổi suy nghĩ của Vũ Văn Mặc, dù sao chuyện này là bọn hắn đã tính toán bàn bạc rất kĩ lưỡng mới quyết định như thế.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now