Chương 41 - 45

5.5K 134 10
                                    

Chương 41

Hồng Lăng kinh hách, hai tay che miệng ngăn chặn tiếng thét. Lý thị trơ mắt nhìn những con đỉa lúc nhúc trên mặt đất, ánh mắt dại ra, lộ ra vẻ hoảng sợ.

Mộ Dung Thư cắn chặt răng, ráng chịu đựng cảm giác buồn nôn, bình tĩnh phân phó nói: "Hồng Lăng, mau cẩn thận kiểm tra tất cả quần áo của mẫu thân!" Hai mắt của nàng nhìn chằm chằm vào đám đỉa nhung nhúc kia, mỗi con còn lớn hơn một bàn tay, hèn gì sau khi ngủ trưa, sắc mặt Lý thị càng thêm tái nhợt!

Thì ra... thì ra, đều là vật này gây ra !

Nàng không dám chắc trên người Lý thị còn đỉa hay không! Bản thân con vật này không đáng sợ thậm chí còn có thể nói nó có tác dụng chữa bệnh và có giá trị dinh dưỡng cao nhưng mỗi ngày đều bị đỉa hút máu không ngừng như vậy, thân thể Lý thị vốn suy nhược sẽ vì mất máu càng thêm suy yếu, cho đến khi tử vong!

"Người đâu!" Mộ Dung Thư hướng ra ngoài cửa hét lớn một tiếng.

Vài tiếng đẩy cửa vang lên, hai đại nha hoàn bước vào.

"Nô tì tham kiến vương phi." Hai nha hoàn đứng ngoài rèm, cung kính nói.

"Chuẩn bị rượu mạnh, chè!" Mộ Dung Thư quyết đoán phân phó nói. Hiện tại, nàng không có cách nào xác định thời gian số đỉa này đã nằm trong chăn là bao lâu mà trên người Lý thị lại có nhiều vết thương do đỉa hút máu , nếu không xử lý kịp thời có thể bị nhiễm trùng, với tình hình sức khỏe của Lý thị bây giờ, có thể nghĩ được nếu bị nhiễm trùng sẽ phiền toái đến cỡ nào!

Hai nha hoàn đứng ở ngoài rèm tuy kinh ngạc không biết Mộ Dung Thư muốn rượu cùng chè làm gì, nhưng đây là mệnh lệnh của chủ tử, dù nghi vấn nhưng nhất định phải đi làm! Sau khi hai nha hoàn lui ra, Mộ Dung Thư hướng Hoa đại phu phân phó: "Thỉnh Hoa đại phu khai một đơn thuốc bổ máu cho mẫu thân ta."

"Vâng." Hoa đại phu cung kính trả lời. Vừa rồi, chỉ trong thời gian thật ngắn, Mộ Dung Thư có thể bình tĩnh đối mặt với sự việc lại đưa ra phương pháp giải quyết chuẩn xác như vậy khiến ông ta kinh ngạc đồng thời thập phần kính nể, không thể tưởng được một phụ nhân suốt ngày sống trong chốn nhà cao cửa rộng lại có những kiến thức này!

Sau khi phân phó xong, Mộ Dung Thư liền dùng một đôi đũa bạc, lần lượt gắp hết số đĩa kia để vào trong bình rượu, sau đó đậy nắp. Xong xuôi, nàng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, quay đầu nhìn về phía Lý thị cùng Hồng Lăng.

"A..." Hồng Lăng kinh hô một tiếng. Trên người Lý thị có vài vết thương nhỏ, tuy rằng không rõ ràng, nhưng vẫn rơm rớm máu tươi.

"Khó trách, khó trách mấy ngày nay tắm rửa lại thấy vết máu trên người." Lý thị nhíu chặt mày, thanh âm nhu nhược nói, trên gương mặt tái nhợt khó nén nỗi kinh sợ.

Nhìn thấy những vết thương nhỏ trên người Lý thị, trong lòng Mộ Dung Thư lại thấy hoảng hốt, may mà phát hiện sớm, nếu lần này nàng không về phủ tướng quân, chỉ sợ không quá hai ngày sẽ nhận được tin Lý thị qua đời! Bất quá... Những vết thương này phải cẩn thận xử lý!

"Mẫu thân yên tâm, những vết thương đã xử lý tốt. Nhưng mấy ngày này mẫu thân cần nghỉ ngơi thật tốt, uống thuốc của Hoa đại phu cho đúng giờ." Mộ Dung Thư thấp giọng dặn dò.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ