(Q2) Chương 3

3.3K 66 7
                                    

Giọng nói rất quen thuộc, Mộ Dung Thư khẽ cau mày, bước chân khựng lại một chút, không ngờ hắn sẽ đến! Mấy ngày nay nàng không hề che giấu hành tung, chỉ là có vấn đề thì nên đối mặt, dù sao trốn tránh cũng không phải biện pháp. Ngày sau nàng cũng không muốn trải qua cuộc sống bấp bênh. Nhưng thật không ngờ, người này, hắn sẽ đến.

"Phu nhân..."

Hồng Lăng nhìn thấy người vừa đến, lo lắng nhìn về phía Mộ Dung Thư. Mấy ngày nay luôn luôn yên bình, nàng căn bản không nghĩ tới sẽ có người tìm đến, hơn nữa còn đột ngột như thế, hoàn toàn ra ngoài dự liệu của họ. Hiển nhiên, vương phi rất ngoài ý muốn, bây giờ nên làm gì?

Trước cửa, đám người Lưu gia, Trương Anh lẫn Trương Tuyền hiển nhiên không biết kẻ bỗng nhiên xuất hiện là ai. Thế nhưng, Trương Tuyền khá kinh ngạc khi thấy nam tử này, người này biết bay! Nếu không sao tốc độ lại nhanh như thế.

Nam nhân đột nhiên nhảy ra này có một gương mặt xinh đẹp tuyệt trần, ngũ quan tuấn mỹ như điêu khắc, con ngươi đen như mực, khoác trường bào màu trắng, tao nhã đứng đó, khiến lòng người chấn động, như tuyết đầu mùa trên núi cao, tao nhã xuất trần. Những lời này trầm tĩnh từ trong miệng hắn thốt ra, mang theo vài phần lãnh ý. Ai có thể nghĩ tới, một người ôn hòa như vậy còn có một mặt như thế. Những đường nét tuấn mỹ trên gương mặt hắn, khóe miệng còn khẽ cong lên chút ý cười đẹp đẽ tuyệt luân, nhưng, trong giọng nói ngầm chứa đựng hơi thở lạnh như băng, khiến người khác nhất thời không cách nào phản ứng kịp, cũng phân không rõ, câu nói kia có phải do hắn thốt ra hay không.

Lưu Kiện ngu ngơ nửa khắc, mở to hai mắt, giận dữ trừng người mới đến. Hắn ở đây chửi một phụ nhân xấu xí, có liên quan gì đến tên này chứ? Thế nhưng, hắn chỉ nhất thời tức giận, gã đàn ông bỗng nhiên xuất hiện này mặc dù chỉ nói mấy câu đơn giản, khuôn mặt tao nhã nhưng trên người kẻ nọ toát lên sự tôn quý hoàn toàn áp chế hắn. Hắn tung hoành ngang ngược ở trấn Thượng Chí đã nhiều năm, vẻ ngoài của hắn cũng coi như khá anh tuấn, được không ít nữ tử ái mộ theo đuổi, nhưng khi so sánh với gã trước mắt này, ai là phân ngựa trên đất, ai là áng mây xuất trần trên bầu trời vừa thấy đã biết, còn phân ra rõ ràng là đằng khác. 

Có điều, chỉ chớp mắt, Lưu Kiện đã nhìn thấy nữ nhân của mình, Nhã di nương, ánh mắt si ngốc nhìn nam nhân kia, trong mắt rõ ràng có thể thấy được ánh nhìn nóng bỏng, dáng vẻ kia không khác gì các kỹ nữ trong thanh lâu kỹ viện nhìn thấy nam nhân quyền cao chức trọng vậy. 

Nữ nhân của mình trước mặt mình lại tỏ ra ái mộ đối với nam nhân khác, quả thực là vũ nhục, Lưu Kiện giận dữ, mắng: "Ngươi là ai? Chuyện của ta khi nào đến phiên ngươi tới quản?"

Lưu lão gia dù sao cũng đã lăn lộn nhiều năm, ánh mắt không tới nỗi tệ, bằng không cũng sẽ không thể ngay từ đầu đã đoán được hành động của Trương Anh hôm nay là do người khác ở sau lưng chỉ đạo, hiện tại nhìn thấy nam nhân mới xuất hiện này, thấy cách nói năng và trang phục của hắn thì biết người này tuyệt đối không phải nhân vật tầm thường! Có lẽ là đại nhân vật bọn họ không chọc nổi. 

Lập tức, Lưu lão gia cẩn thận thêm mấy phần, ông ta túm chặt Lưu Kiện, khuôn mặt giận dữ, quát: "Kiện Nhi, không thể càn rỡ như thế! Nếu đụng phải quý nhân, hậu quả không phải ta và ngươi có thể chịu đựng được."

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ