Chương 126

3.5K 68 2
                                    

Lưu Dung? Trắc phi?

Đương kim thánh thượng quả nhiên hành động rất nhanh! Mộ Dung Thư thần sắc không khỏi đông lạnh, Vũ Văn Mặc lúc này còn chưa trở về, mà thánh chỉ đã tới, hơn nữa tên người được nhắc đúng là thân phận trước đây của nàng khi còn ở Triệu phủ, thật ra đã xảy ra chuyện gì? Sợ là phương diện này còn có lắt léo, Hoàng Thượng không thừa nhận thân phận của nàng!

Thật là tức cười!

Mộ Dung Thư nhếch môi, vỗ vỗ tro bụi trên người, thong thả đứng lên, sau đó nàng nhìn về phía Tiểu Phúc tử, cười nói:

– Phúc công công có phải đến nhầm nơi rồi hay không? Bổn vương phi chưa từng nghe vương gia nói trong phủ có người tên Lưu Dung.

Thánh chỉ này nàng không tiếp! Xem nàng như kẻ ngu dốt sao? Một khi nàng nhận thánh chỉ chính là thừa nhận nàng là Lưu Dung! Như vậy, Mộ Dung Thư đúng là đã chết, trên đời không còn người này nữa!

– Vương phi...

Hồng Lăng lo lắng nhìn Mộ Dung Thư, Hoàng Thượng sao bỗng nhiên hạ thánh chỉ này? Thân phận Lưu Dung là khi vương phi ở Triệu phủ dùng để mai danh ẩn tích, vương phi dù sao cũng là dòng chính nữ của phủ tướng quân, hàng thật giá thật Nam Dương vương phi, Nam Dương Vương phủ chủ mẫu! Hoàng Thượng ra đạo thánh chỉ này bất luận như thế nào vương phi cũng không thể nhận. Chẳng lẽ hoàng thượng là cố ý hạ thấp thân phận vương phi, để cho công chúa Nam Cương gả vào vương phủ là chánh phi sao?

Chuyện này sao có thể? ! Hồng Lăng sắc mặt trầm xuống.

Mộ Dung Thư nghiêng đầu nhìn Hồng Lăng phân phó:

– Hồng Lăng, chiêu đãi tốt cho Phúc công công, bổn vương phi thấy ly trà của Phúc công công đã nguội, bảo người đổi ly khác đi. Còn có, ngươi đi gặp quản gia bảo hắn tìm xem trong phủ có nử tữ nào tên Lưu Dung hay không. Đừng để Phúc công công chờ lâu.

Phúc công công tay cầm thánh chỉ run lên, lời của Mộ Dung Thư hắn nghe rõ ràng, không thể tưởng được, là gan của lại lớn như vậy! Cả gan không tiếp thánh chỉ.

Nhưng thân phận của nàng ở Nam Dương Vương phủ ai cũng biết rõ, mà trên thánh chỉ lại nhắc tới nữ nhân tên là Lưu Dung! Hắn ở trong cung gặp qua nhiều dạng người, nhưng chưa từng thấy ai giống Nam Dương vương phi phản ứng nhạy bén như vậy. Phản ứng đầu tiên của nàng là phủ nhận thân phận bản thân. Hắn gặp khó khăn rồi, Hoàng Thượng nhiều lần dặn dò, Nam Dương vương phi phải nhận thánh chỉ. Hiện tại hắn nên làm cái gì bây giờ?

– Vương phi? Nam Dương vương phi không phải táng thân trong biển lửa rồi sao? Người không phải là thiếp của Nam Dương Vương, Lưu thị Lưu Dung sao? Lưu trắc phi đừng giỡn với nô tài nữa. Mời Lưu trắc phi nhanh chóng nhận thánh chỉ, chúng nô tài còn phải hồi cung bẩm báo.

Tiểu Phúc tử tâm tư bách chuyển thiên hồi, hắn cảm giác thánh chỉ trong tay thập phần phỏng tay, nhưng nếu là đương kim thánh thượng hạ thánh chỉ, hắn đương nhiên phải hoàn thành nhiệm vụ.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư khép hờ đôi mắt, khóe miệng tươi cười rét lạnh không thôi, nàng không tiếng động liền khí thế bức người, đi đến trước mặt Tiểu Phúc tử, lên tiếng ép hỏi:

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now