Chương 9: Danh kiếm.

19.1K 1.4K 515
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 9: Danh kiếm.

***


Hề Hoa phong giao thiệp mỏng manh, ngoại trừ 'Thủ viện' – nơi Kiếm Thánh ở đóng cửa nhiều năm, bắt đầu từ 'Đệ nhất viện' của đại sư huynh Quân Dục là năm sân liên tiếp. Diện tích và kiến trúc đều trang trí theo ý muốn của người ở.

Mấy đồng môn bị Ân Bích Việt nói thành đi nhầm trường quay đang tập hợp trong đình ở 'Đệ nhất viện' của Quân Dục mở hội nghị.

Nơi Quân Dục ở còn đơn giản hơn chính hắn.

Không có vật trang trí hay gia cụ thừa thãi nào, ngay cả ghế cho lần hội nghị này đều do Đoàn Sùng Hiên mang đến.

Nói là hội nghị, cũng chỉ có ba người Quân Dục, Liễu Khi Sương, Đoạn Sùng Hiên. Tam sư huynh Yến Hành ở bên ngoài du lịch, đã lâu rồi chưa về phong.

Nếu như không phải có chuyện lần này, e rằng mấy vị đồng môn này chỉ có thể chờ đến lúc Kiếm Thánh trở về mới tụ tập cùng một chỗ, cũng chẳng biết là phải đến mấy trăm năm sau hay không nữa.

Đoàn Sùng Hiên xếp lại quạt, "Hôm nay đệ tìm tứ sư huynh nói chuyện, tứ sư huynh ngôn từ khẩn thiết, còn... Còn không thấy đệ phiền."

Liễu Khi Sương gật đầu, "Tỷ cũng cảm thấy, bây giờ tứ đệ hòa hợp, lễ độ. Không giống lạnh lùng ít lời khi xưa... Tính ra, chuyện này chúng ta đều có trách nhiệm rất lớn."

Quân Dục không nói lời nào, chỉ là gật gật đầu.

Liễu Khi Sương tiếp tục nói, "Có thể thấy được, sư đệ cũng không phải là trời sinh tính cách ủ dột, sợ là sau khi bị Lạc Minh Xuyên kích thích, mới trở nên như vậy..."

Đoàn Sùng Hiên phân tích mọi chuyện lại một lần nữa.

Kết quả thảo luận rất nhanh đã có:

Ngày xưa Ân Bích Việt không thích ở chung với người khác, ngay cả đệ tử cùng phong cũng cực ít. Tuyệt đối là bị Lạc Minh Xuyên thương tổn, có bóng ma trong lòng. Làm đồng môn, không trợ giúp đúng lúc, đúng là không nên, bụng làm dạ chịu. Việc cấp bách bây giờ là vấn đề trị liệu.

Đoàn Sùng Hiên tổng kết nói, "Đại sư huynh yên tâm, đệ sẽ tìm tứ sư huynh nói chuyện thường xuyên hơn!"

Quân Dục gật đầu, lông mày lại hơi nhíu, "Việc tóc bạc."

Hắn nói chuyện không đầu không đuôi, nhưng hai người đang ngồi đều hiểu ý hắn.

Liễu Khi Sương nói, "Muội cũng đã nghĩ về vấn đề này... Trước mắt, tuy rằng không thấy vấn đề, mà lỡ như lưu lại mầm họa, sau này phát tác thì sao?!"

Người tu hành từ khi tẩy kinh phạt tủy, thân thể liền khác hẳn với người bình thường, không thể nói theo lẽ thường.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Where stories live. Discover now