Chương 90: Sau khi đánh giặc xong liền về nhà thành thân.

7.2K 668 165
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 90: Sau khi đánh giặc xong liền về nhà thành thân.

***

Bị ánh mắt lạnh lẽo của Quân Dục quét qua, Yến Hành ngượng ngùng cúi đầu, "Đệ uống rượu không tỉnh, nói chuyện không dùng đầu óc."

Khi thốt ra lời nói đó thì chính hắn cũng sợ hết hồn trước tiên. Ai bảo vừa nhắc tới nhà mình có việc vui như Hợp Tịch, phản ứng đầu tiên chính là đại sư huynh cùng sư phụ.

Khó mà tin nổi nhưng lại hợp lẽ vô cùng, nếu như nhất định phải nói bằng lý lẽ, vậy cũng chỉ có thể nói là trực giác.

Khóe miệng Chính Dương Tử hơi co rút, tự cảm thấy mình hoàn toàn không theo kịp tư tưởng của người trẻ tuổi hiện nay.

Vẫn là Liễu Khi Sương phản ứng nhanh nhất, "Tứ sư đệ, đệ muốn Hợp Tịch với Lạc sư đệ?"

Nàng tuy là nữ tử, nhưng ở phương diện tình cảm lại chậm chạp hơn nhiều so với người thường. Lúc trước chỉ cảm thấy hai người từng cùng nhau trải qua mấy chuyện ở Chiết Hoa hội, Hưng Thiện tự, lại đồng hành mấy lần, đã phá tan hiềm khích ở địa lao lúc trước từ lâu, quan hệ ngày càng chặtt chẽ, không có gì là không đúng.

Yến Hành rốt cuộc tìm được trọng điểm, kinh ngạc nhìn Lạc Minh Xuyên và Ân Bích Việt, "Hôm nay nếu không ai nhắc, hai đệ không định nói sao, âm thầm làm chuyện lớn, lão tứ đệ giỏi lắm!"

Ân Bích Việt không chút xấu hổ khi bị trêu ghẹo nào, ưỡn ngực bình thản nói,

"Thời loạn chưa bình, vốn không nên gả lấy, nhưng Hợp tịch của đệ với sư huynhchỉ cần treo cái danh là tốt rồi, chỉ cầu danh chính ngôn thuận, không màng nghi thức xã giao phô trương. Đệ là không muốn đợi thêm nữa. Cho nên không cần điển lễ, không mời khách mời, cũng hoàn toàn không nhận quà."

Lạc Minh Xuyên nghe vậy chỉ cười cười, "Hiynh hoàn toàn nghe theo sư đệ." Nói xong liền thì không mở miệng nữa.

Chính Dương Tử nãy giờ không nói gì, coi như là chấp nhận.

Cảnh tượng này rơi vào trong mắt mọi người, chính là Lạc Minh Xuyên rất thẹn thùng, mà Ân Bích Việt rất có phong độ của một chủ nhân gia đình.

Ánh mắt Yến Hành nhìn hai người thay đổi trog khoảnh khắc, nghĩ thầm rằng Lạc Minh Xuyên này lúc thường nhìn rất khôn khéo, không nghĩ tới lại hiền lành yếu mềm như vậy, mà tứ sư đệ nhìn như ngây thơ, lại có thể ăn sạch người ta .

Chuyện này thật sự là giả heo ăn thịt hổ, lấy yếu thắng mạnh trong kiểu mẫu mà, nếu sư phụ còn ở đây chắc là vui mừng lắm!

Đáng tiếc là khi Ân Bích Việt đối diện với nụ cười của đạo lữ nhà mình thì máu nón g dâng lên, cool ngầu chỉ có 3 giây, dùng hết dũng khí rồi bắt đầu nói sang chuyện khác, "Nhị sư tỷ, lần này tỷ xuống núi sao rồi? Có thấy Ngọc Triển Mi không?"

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora