Chương 100: Y nhìn vực sâu, vực sâu cũng đang nhìn y.

6.3K 610 59
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 100: Y nhìn vực sâu, vực sâu cũng đang nhìn y.

***

Ân Bích Việt không có điên, trái lại đầu óc càng ngày càng tỉnh táo.

Dọc theo đường đi, tiếng kinh hô, tiếng gầm kinh ngạc thốt lên không dứt bên tai, các kiểu pháp khí đầy trời đánh về phía hắn. Hắn cầm kiếm chém đánh, giết người vượt cửa, tốc độ không giảm chút nào.

Người có thể đuổi kịp hắn không đến một hai phần những người canh giữ cánh đồng tuyết, nhưng cũng có hơn trăm người, cách nhau hơn mười trượng, đuổi mãi không ngừng. Huống hồ con đường phía trước mênh mông, không ngừng có ma tu góp sức vây chặt, nhìn lại chỉ thấy một mảnh tối om om. Chỉ cần tốc độ của hắn hơi chậm, sẽ rơi vào tình cảnh trước sau cùng tấn công.

Thấy thế nào cũng là tình thế chắc chắn phải chết khiến người ta tuyệt vọng.

Chân nguyên va chạm với khí tức của ma, ánh sáng của các loại pháp khí khác nhau đan xen nhau, chiếu cho núi tuyết trở nên sắc màu sặc sỡ. Chỗ Ân Bích Việt đi qua dâng lên một màn tuyết cao ngút trời, máu tươi bắn lên suốt cả một con đường này, mấy phần thi thể rải rác khắp nơi, kéo dài đến đỉnh núi tuyết, giống như là con đường luyện ngục nhân gian thông lên bầu trời.

Suốt cả đoạn đường này của Ân Bích Việt có thể coi là người cản thì giết người, Phật chặn giết Phật. Trong lúc hoảng hốt thì còn sinh ra mấy phần quen thuộc, giống như là cách một thời không dài dằng dặc xa xôi nào đó, chính mình cũng từng liều mạng chạy gấp rút ngàn dặm, giết tới đỉnh núi tuyết Thông Thiên.

Tinh thần tập trung cao độ, không ngừng tính toán vị trí ra kiếm và kiếm chiêu, Đạp Sơn Hà cấp tốc tiêu hao thần thức, kiếm khí tiêu hao chân nguyên nhanh chóng, khiến cho kinh mạch toàn thân hắn thiêu đốt đến mức muốn nổ tung, nhưng cũng không đau, chỉ cảm thấy sảng khoái.

Cực kỳ sảng khoái!

Kiếm tu tóc bạc bước qua cung các điện trên đỉnh núi tuyết, ánh đỏ quỷ quyệt liên tiếp sáng lên trên các tường son ngói vàng. Ở rìa mây đen dày đặc ở chân trời cũng tuôn ra vạn luồng ánh đỏ.

Là đại trận dưới Kim cung được kích hoạt.

Phía trước đã không còn người chặn lại, ma tu ở hơn mười trượng phía sau trông thấy ánh đỏ ngập trời thì hốt hoảng thối lui, tránh né công kích chuẩn xác khi trận pháp mở ra.

Ân Bích Việt đứng ở tòa kiến trúc có tầm nhìn cao nhất, chân đạp tám tầng mái cong. Gió to thổi lên vạt áo của hắn, tay áo bào phần phật tung bay, máu tươi thuận theo Lâm Uyên kiếm mà chảy xuống, ở trong ánh đỏ, trông như là Thần Ma giáng thế.

Ảnh đỏ mênh mông trong trời đất, sát khí đẫm máu nồng đậm ngưng tụ thành thực chất, hóa thành ngàn vạn lưỡi dao sắc bén giữa trời, dày như lưới dệt, đè xuống đầu kẻ xâm nhập!

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ