Chương 30: Ly Hỏa.

10.3K 1.1K 335
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 30: Ly Hỏa. 

 ***

Hạ ý đã nồng.

Hàng cây Du hai bên phố chính của Thành Diệp càng ngày càng sum suê, thỉnh thoảng có thể nghe thấy tiếng ve sầu kêu vang; mấy cô nương trên đường mặc mát mẻ hơn, áo khoác ngoài và làn váy mỏng màu xanh biếc, cánh tay trắng nõn như ngó sen ẩn hiện. Trong quầy ăn vặt ở thành, bắt đầu bán bánh mật lạnh và vừng ướp lạnh, ông chủ đứng ở bên cạnh, nhiệt tình bắt chuyện với khách vãng lai.

Mà tiểu viện ở bên Thu hồ, bởi vì được bóng râm che, lại có gió và hơi nước từ hồ, trong ngày hè thế này lại vô cùng mát mẻ.

Các đệ tử Thương Nhai sơn vẫn xuất môn rất sớm vào hôm nay.

Mà có lẽ là bởi vì hôm nay có trận đấu đặc biệt đáng xem, có lẽ là do trời sáng quá sớm, nên khi bọn họ đi ở trên đường, đã có rất nhiều ánh mắt trong chỗ tối đánh giá bọn họ.

Ân Bích Việt cau mày, hắn có thể dùng thần thức ngăn cách dò xét, lại không thể ngăn cản ánh mắt của người khác dừng trên người hắn.

Từ lúc xuống núi đến bây giờ, hắn đã cảm thấy cái màu tóc style Punk này quá nổi bật rồi, nếu như có thể, hắn vẫn hy vọng có thể trở lại màu đen bình thường.

Trận chiến có sự chênh lệch cảnh giới sắp tới, nhưng hắn lại có tâm để nghĩ những thứ đó, là vì hắn cảm thấy thoải mái, chẳng hề lo lắng.

Trận của Ân Bích Việt không phải trận đầu.

Nhưng rất nhiều người biết trận hôm nay của hắn. Từ những người dưới đài, đến sòng bạc trong Thành Diệp, thậm chí bốn đại lục khác, đều rất để ý trận đấu này.

Thậm chí là ở phía Đông khán đài, đã phải bắt đầu sắp xếp lại chỗ ngồi lần nữa, bởi vì có hai vị trưởng lão nửa bước Đại Thừa mới tới, một vị xuất thân Thanh Lộc kiếm phái, một vị khác nhưng là người cung phụng trong Thành Diệp.

Bọn họ chưa từng lộ diện trong mấy ngày trước, lại xuất hiện vào lúc này, giống như là vì đến xem thiếu niên tóc trắng kia xuất kiếm nên cố ý đi tới nơi này.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Where stories live. Discover now