Chương 94: Mối bất bình lớn trong đời, không dùng kiếm không sao nguôi được .

7.2K 629 116
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 94: Mối bất bình lớn trong đời, không dùng kiếm không sao nguôi được.

***

Tiếng kiếm rít cạnh biển Nam Địa kia cũng chẳng to rõ, thậm chí không bằng tiếng sóng mênh mông. Nhưng khi nó vang lên, mọi người tu hành sống tên cõi đời này, có đầy đủ tu vi cảnh giới đều nghe được, hoặc có thể nói là cảm nhận được.

Bị vây trong lồng đã lâu, minh châu bị bụi lấp, một khi ra khỏi vỏ, liền lộ hết ra sự sắc bén, chém hết tất cả bất bình trên thế gian.

Chân Tiên Ý Lăng Tiêu là người tu hành có khả năng tưởng tượng đến vô cùng, Lâm Uyên kiếm hoàn toàn xứng đáng là đệ nhất thần binh trong thiên hạ. Trước kia, có rất nhiều người cho là kiếm đạo tu vi của Vệ Kinh Phong vô song là do có một nửa là vì thanh kiếm này. Cho nên mới có câu 'Người có được Lâm Uyên sẽ đạt được chân ý kiếm đạo, có cả thiên hạ'. Nhưng mà Kiếm Thánh làm việc ngông cuồng không cố kỵ ai, cầm thần binh nói đúc lại là đúc lại, khiến kẻ khác nắm tay than thở, lại hâm mộ Quân Dục tốt số.

Mà bây giờ, chân tướng của sự thật bất ngờ vô cùng.

Hề Hoa phong trên Thương Nhai sơn, Quân Dục đang ngồi ở trước bàn lau kiếm, không có chút khó hiểu nghi ngờ nào. Trước khi Kiếm Thánh dẫn Ân Bích Việt rời khỏi Thương Nhai thì vẫn luôn ở trong viện của hắn. Đêm trước khi đi, họ đã nói rất nhiều lời, chủ yếu là Vệ Kinh Phong nói, Quân Dục nghe, hơn nữa lại còn tin tưởng.

"Danh bất hư truyền, Lâm Uyên kiếm..."

Dư Thế đứng trên đỉnh Hoành Đoạn Sơn, gió núi mang theo tuyết mỏng. Bóng đêm và gió tuyết cũng không thể che đậy tầm nhìn, nếu như ông ta muốn thì có thể nhìn rất xa.

Trong lòng lại không có một chút hoài nghi, Xuân Sơn Tiếu cùng Phong Thu Ly quả nhiên là để ngụy trang mà thôi. Vệ Kinh Phong không dùng thanh kiếm này, lại đưa nó cho đồ đệ, bất kể là xuất phát từ nguyên nhân gì, làm như vậy là chuyện rất ngu xuẩn. Ông ta có chút hờ hững nghĩ, thật sự là đáng tiếc, thần binh lẽ ra nên sánh với người tài, nhưng sau khi ông ta phá rồi dựng lại, hủy đạo trùng tu, trong cơ thể đã rót vào khí tức của ma, đã không thể dùng thanh kiếm này nữa.

Lâm Uyên kiếm giết tà giết ma, tự nhiên sẽ khắc chế công pháp Ma đạo.

Ông ta phẩy nhẹ ống tay áo, liền xuất hiện ở phía sau núi, chắp tay đứng ở ngoài từ đường cũ kỹ.

Dưới ánh nến trong từ đường, một bóng người in trên cửa sổ.

"Ngươi có xét rõ lại mình hay chưa?" Dư Thế trầm giọng hỏi.

Người trong cửa sổ không đáp.

Từ sau trận chiến trên Hoành Đoạn Sơn, Lâm Viễn Quy chưa từng ra khỏi từ đường, danh là tìm chốn yên tĩnh để suy nghĩ lại, nhưng thật ra lại là bị giam cầm. Thậm chí đệ tử đồng môn đến thăm hắn đều sẽ phải bị trưởng lão Trì giới đường trách phạt.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon