Chương 99: Có thể rút đao chém nước thì làm sao chứ.

6.2K 512 160
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 99: Có thể rút đao chém nước thì làm sao chứ.

***

Đao của Yến Hành đao rất nhanh, từ lúc rút đao đến lúc chém xuống, khoảng thời gian này tồn tại rất ngắn. Thân đao phản chiếu ánh sáng vàng của trận pháp trước sơn môn, khi chém ra thì giống như là một sợi vàng.

Kiếm Lâm Viễn Quy ra khỏi vỏ rất chậm, thân kiếm và vỏ kiếm dày va chạm nhau, tiếng vang như mưa rào rơi trên lá sen khô. Khi kiếm của hắn rốt cục ra khỏi vỏ, đao ý của Yến Hành vừa vặn áp sát trước mắt.

"Keng —— "

Sợi vàng cùng trường kiếm tấn công, bỗng nhiên bắn ra ánh sáng vạn trượng, soi rõ tuyết đọng và lá khô trước người bọn họ. Lâm Viễn Quy nhìn thẳng sợi ánh sáng chói mắt, thuận theo tư thế rút kiếm, cổ tay hơi hất lên.

Sóc Nguyệt kiếm càng lộ vẻ mỏng manh khi so với Đoạn Thủy đao dày nặng. Chiêu kiếm này của Lâm Viễn Quy cũng không tính là một chiêu thức.

Nhưng Yến Hành lại phi thân vội vàng thối lui. Lùi lại hơn mười trượng.

"Leng keng leng keng—— "

Đồng thời cổ tay phất ra hơn hai mươi đao, ánh sáng vàng liên tiếp sáng lên, như rồng bơi lội giữa trời.

Áo bào của hắn đã sắp chạm đến thềm đá của sơn môn, không thể lui được nữa. Bèn ra mười đao, liên tiếp đụng độ với kiếm khí phát ra tiếng vang dày đặc và bén nhọn.

Tổng cộng ba mươi sáu đao, mới có thể hóa giải kiếm đầu tiên của đối phương.

Lâm Viễn Quy vẫn đứng tại chỗ, góc áo bào không nhúc nhích.

Chân nguyên hộ thể của Yến Hành bị kiếm khí cắt rời, tản ra khắp nơi. Mà lồng ngực của hắn nghèn nghẹn, vị tanh ngọt khó nén trong cổ họng, đành dứt khoát phun ra một búng máu trên mặt đất.

Đủ loại ý nghĩ về trận đấu này lúc trước đều trở nên vô dụng vào một khắc Lâm Viễn Quy xuất kiếm.

Yến Hành căn bản không biết đối phương mạnh bao nhiêu, cũng giống như không biết đại sư huynh rốt cục mạnh đến mức nào.

Chính như vừa nãy, đối phương chỉ rút kiếm ra khỏi vỏ mà thôi, rất tiện tay đẩy ra một đao mà hắn giữ thế đã lâu.

Thậm chí không dùng tới một kiếm Sóc Nguyệt trên Hoành Đoạn Sơn ánh sáng xanh vạn dặm, chỉ tùy tiện một chiêu 'Thanh Vân Xuất Tụ' cũng có thể đánh hắn như con chó.

Nếu đổi một người khác đối mặt với tình huống như thế này, thì chắc chắn sẽ nảy sinh tuyệt vọng trong lòng. Huống hồ kiếm thứ hai của Lâm Viễn Quy đã lên, con quạ đông ở xa xa kinh sợ bay đi, cành khô dưới chân cũng bị bẻ gãy. Hơn mười dặm dưới Thương Nhai sơn bị bao phủ trong kiếm ý dày đặc sắc bén, giống như một cái lưới che trời lấp đất.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Where stories live. Discover now