Chương 29: Chung Sơn.

10.2K 1K 395
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 29: Chung Sơn. 

 ***

Khi 'Chấp giáo tiên' của học phủ bị người nói toạc ra, rất nhiều người đều rõ ý ngầm trong đó.

Trên đài, Vương Chấn không tránh kịp, đã chịu năm gậy, cảm thấy xương cốt cả người đau nhức như đã nát. Lạc Minh Xuyên ra tay quá nhanh, căn bản không cho hắn ta có thời gian mở miệng, nếu còn tiếp tục như vậy e là sẽ thương tổn nặng đối với gân cốt... Hắn ta mạnh mẽ cắn răng, mặc kệ thể diện hay mặt mũi môn phái gì đó, muốn hô to chịu thua.

Đột nhiên sắc mặt hắn ta trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

Hắn ta phát hiện mình...Bỗng dưng nói không ra lời!

Tinh thần rối loạn, trên lưng liền bị đập một gậy, đau rát.

Người dưới đài chỉ có thể nhìn thấy Lạc Minh Xuyên ra tay càng lúc càng nhanh, từng gậy liên tiếp dệt thành một cái lưới lớn, vây đối thủ ở giữa.

Trong lòng Vương Chấn hoảng hốt, nhưng mà trợn to hai mắt, cũng không cách nào mở miệng nói một câu. Trong tay hắn không có kiếm, chân nguyên sớm đã dùng sạch để chống lại từng gậy, lúc này chỉ có thể chật vật tránh né.

Lạc Minh Xuyên không dùng chân nguyên, chỉ dựa vào thân pháp nhưng hắn ta cũng không thể tránh thoát.

Ân Bích Việt cảm thấy kỳ lạ.

Vương Chấn vậy mà còn chưa chịu thua.

Rất nhanh hắn liền nghĩ ra, 'Chấp giáo tiên' vì phòng ngừa học trò bị phạt hô to gọi nhỏ ảnh hưởng trật tự, sẽ có một dòng khí che lại âm thanh trong họng. Tương tự với lệnh 'Cấm ngôn'.

Chỉ là một chiêu này, đã bị phế bỏ từ 300 năm trước, không còn người dùng. Nếu như không phải hắn qua đêm đọc hàng vạn điển tịch ở học phủ, trong đó có nguồn gốc về học phủ, thì căn bản sẽ không biết 'Chấp giáo tiên' còn có chiêu này.

Mà 'Chấp giáo tiên' của Lạc Minh Xuyên, so với 'Chấp giáo tiên' trong học phủ dùng để răn đe học trò thì có uy lực lớn hơn cũng nghiêm khắc hơn, càng giống với 'Chấp giáo tiên' chân chính hơn.

Dưới đài không ai nhìn ra đầu mối.

Ngoại trừ cảm thán Lạc Minh Xuyên học thức uyên bác, không hổ là học trò của học phủ, không chỉ có người chú ý đến chiêu thức, còn có người chú ý tới Vương Chấn, "Không nghĩ tới người này có cốt khí như vậy, bị thương thành thế này cũng không chịu thua!"

Vừa dứt lời, đồng môn của người nọ, lớn tuổi hơn người nọ nói,

"Cốt khí cái gì, ngu xuẩn thì có! Chỉ vì thể diện mà lỡ tổn thương linh mạch gân cốt, sau này tu hành ra sao?! Các đệ tuyệt đối không thể học theo hắn ta!"

Những người khác cũng dồn dập gật đầu tán thành.

Lạc Minh Xuyên làm Đại sư huynh của Thương Nhai sơn, rất nhiều đệ tử môn phái đều biết y, có ấn tượng rất tốt với y.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Where stories live. Discover now