Chương 27: Nhiên phù.

10.4K 1K 692
                                    



Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 27: Nhiên phù. 

 ***

Bầu trời trong xanh, ánh bình minh vừa ló rạng, sương sớm chưa biến mất.

Đây là một mảnh đất trống, sớm đã bị Thanh Lộc kiếm phái xử lý, chỉ để lại vài cây Du cành lá sum suê cao to.

Tuy là nói ở dưới chân Trọng Minh sơn, nhưng vẫn cách núi một khoảng. Chỉ có thể nhìn thấy bóng núi hùng vĩ qua lớp mây mù mịt.

Hôm nay, những người có trận đều tới cực kỳ sớm. Các đệ tử của môn phái được an bài tại nơi cách võ đài năm trượng, có ván gỗ ngăn cách, trưởng lão của đội ngồi ở trước nhất, những đệ tử còn lại đứng ở phía sau.

Xa xa nhìn lại, dưới bốn bệ đá hình chữ nhật có vô số người vây quanh, trang phục và khu vực phân chia rõ ràng, khiến người ta liếc mắt một cái có thể nhìn ra môn phái.

Cách đó mười trượng, là dân chúng Thành Diệp tới còn sớm hơn so với các đệ tử môn phái.

Trời chưa sáng đã đến mấy căn lều lá đã dựng tốt từ mấy ngày trước, mang theo nước trà món tráng miệng, chiếm một vị trí thật tốt trên sườn núi, tràn đầy phấn khởi chờ đợi mở màn.

Nhưng mà lúc này cũng không phải là lúc có nhiều người nhất, vòng thứ nhất ở Chiết Hoa hội, rất nhiều người cũng sẽ không đến xem.

Thanh Lộc kiếm phái làm ban tổ chức, mấy ngày nay cũng chỉ phái ra một vị trưởng lão nửa bước Đại Thừa, ngồi ở khán đài phía Đông áp trận, để phòng ngừa trong lúc giao đấu xuất hiện chuyện ngoài ý muốn.

Đoàn Sùng Hiên không phải trận đầu.

Vì vậy ba người Ân Bích Việt đứng phía sau Trình trưởng lão Hề Bình phong, nhưng đứng trước các đệ tử Thương Nhai sơn còn lại, nhìn những người vừa nhảy lên bốn võ đài.

Hôm nay, những trận đầu đều không có gì để xem, đều là các đệ tử không tiếng tăm của các môn phái nhỏ miễn cưỡng đến Ngưng Thần cảnh.

Theo thời gian trôi qua, trừ bỏ dân chúng Thành Diệp trầm trồ khen ngợi khi thấy ánh lửa và khói ra, trưởng lão cùng các đệ tử trên khán đài, đều có chút mất hứng.

Cũng chỉ có một cặp Liêm Giản tông đối chiến Thanh Lộc kiếm phái, nhưng bởi vì thực lực chênh lệch quá xa, không tới thời gian một chén trà đã kết thúc.

Ân Bích Việt lại xem rất tỉ mỉ, đặc biệt là trận của Thanh Lộc kiếm phái kia.

Hắn nhìn kiếm của vị đệ tử kia lên lực thế nào, đường đi ra sao, kiếm ngang thế nào, phá 'Sơn Hà Thủ' của Liêm Giản tông ra sao. Bước chân và cách chuyển động cổ tay, hắn đều nhìn kỹ trong mắt, cũng suy nghĩ trong đầu nếu như là Chung Sơn đang Phá Chướng hậu kỳ, cũng dùng kiếm pháp tương tự, uy lực của kiếm đó sẽ to thế nào.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Where stories live. Discover now