Chương 87: Có gia trưởng thông suốt thiệt đúng là cảm động trời đất.

7.7K 721 182
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 87: Có gia trưởng thông suốt thiệt đúng là cảm động trời đất.

***

Nhe đâu trong truyền thuyết, Bắc hoàng cung chôn dấu một đại trận sinh sát. Đại trận được mở ra bằng máu của Vương tộc, quyền sinh quyền sát ở trong tay. Từ khi Bắc Địa thống nhất, Hoàng cung dựng thành, trận này chưa bao giờ sử dụng, uy lực cũng không có cách nào để đánh giá cụ thể, rồi từ từ cũng bị người đời lãng quên.

Mà tối nay, vạn ngàn luồng ánh sáng vàng lộng lẫy đan dệt nhau, xuyên qua gió tuyết đầy trời, ùn ùn kéo đến kết thành một cái lưới, xiết chết từng người xông vào Hoàng cung làm phản.

Tia sáng mảnh như sợi tóc, mang theo khí tức cổ xưa mà chết chóc, đi đến chỗ nào thì áo giáp cứng rắn bị cắt thành mảnh vỡ bất quy tắc, kể cả máu thịt xương cốt bên trong cũng bị cắt.

Thậm chí còn không kịp phát ra kêu rên, người sống trong chớp mắt đã biến thành một đống thịt vụn vặt. Cảnh tượng máu me tàn nhẫn này làm người ta nhìn mà hoảng sợ.

Trong hoàng cung đâu đâu cũng có máu thịt. Tiếng rống và sự hỗn loạn bắt đầu, những người lúc trước xông vào cung bây giờ lại liều mạng chạy ra ngoài cung.

Đoàn Sùng Hiên đứng ở trên sân thượng, tất cả thảm trạng đều ở trong đáy mắt, sắc mặt hắn hơi có chút trắng.

Xe ngựa của Hiền vương sụp đổ, hắn ta tung người bay lên, không bị thương chút nào đứng trên càng xe vỡ vụn, ngạo nghễ nói, "Bản vương cũng mang huyết thống hoàng tộc."

Một luồng khí tức huyền diệu phát ra từ trên người hắn ta, cùng nguồn cùng gốc với đại trận, pha lẫn thành một thể. Ánh sáng vàng lui đi, gió tuyết bị kình khí tầng tầng đánh văng ra, hắn ta cầm kiếm bay vút về phía sân thượng.

Đại cục ngoài cung đã định, chỉ cần hắn ta giết Đoàn Thánh An trong Hoàng cung, hắn ta sẽ biến thành chủ nhân của Hoàng cung, bệ hạ của Bắc Địa.

Trong quá khứ, muốn giết một vị Á Thánh là chuyện nghĩ cũng chẳng dám nghĩ. Mà tối nay thì khác, hắn ta biết rằng mở ra đại trận sinh sát tốn sức kinh khủng. Bây giờ Đoàn Thánh An đang ở thời khắc suy yếu nhất trong trăm năm qua, mà hắn ta lại đang mạnh. CHẳng còn thời cơ nào tốt hơn nữa.

Kiếm ý của kẻ Đại Thừa cảnh viên mãn bá đạo vô cùng, quyết chí tiến lên.

Nhưng có trường thương cắt ra bóng đêm, tà tà đâm ra, ngăn lại lưỡi kiếm giữa không trung. Đốm lửa tung toé, bầu trời đêm sáng ngời trong nháy mắt.

Sau một đòn, Hiền vương trở về chỗ cũ, đồng tử thu nhỏ lại.

Tướng quân cả người bọc trong giáp canh giữ trước điện Thái Hòa, chẳng biết lúc nào đã đến nơi này. Nắm trường thương 'Phong Hỏa', vững như đá đứng ở dưới sân thượng.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu