Chương 95: Năm mới 2016 vui vẻ.

7.7K 697 185
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 95: Năm mới 2016 vui vẻ.

***

Dung Trạc không kéo chiến tuyến quá dài, đến nỗi không kịp viện trợ, bởi vậy nên đành cùng Bắc Địa không xâm phạm lẫn nhau, Thương Nhai sơn ở Tây Địa cũng giao cho Bão Phác tông đối phó. Mà mười vạn Ma quân chia ra ba đường, một đội ở lại đóng giữ Đông Địa, một đội đi về phía Nam Địa, một đội đi về phía Trung Địa. Trong đội Ma quân, ngoại trừ các đệ tử của 12 cung Ma đạo thì còn có mấy kẻ tán tu đấu tranh kiếm sống trên cánh đồng hoang. Gần như là tập hợp toàn bộ sức chiến đấu của Đông Địa.

Những người này không lòng trung thành gì để nói, lại còn học được cách chiến đấu trong hoàn cảnh đấu tranh tàn khốc ở Đông Địa thì càng không có gánh nặng đạo đức gì. Một khi kết hợp lại vì lợi ích, thì quả thật rất đáng sợ.

Không chỉ riêng mọi người ở Thương Nhai sơn không nghĩ ra Dung Trạc làm sao có thể thu phục nhiều sức chiến đấu chiến đấu như vậy chỉ trong thời gian ngắn, là lợi ích gì mà lại khiến cho 12 cung buông xuống hiềm khích, mấy môn phái lớn còn lại cũng rất là khó hiểu, chỉ có Chưởng viện tiên sinh nhìn ra được mấy phần manh mối, lờ mờ tính ra là đó là một loại khế ước sức mạnh nào đó, chỉ là bây giờ hắn bị trọng thương chưa lành, cảnh giới chịu tổn thất lớn, khó mà làm cách bói toán khó hơn nữa.

Các nơi cũng không giải thích được thì cũng không bỏ thêm thời gian để ngẫm nghĩ, bởi vì Ma quân đã gần ngay trước mắt.

Lúc xuất phát đội tàu đi chậm rãi, nhưng liếc mắt một cái đã nhìn không nhìn thấy bờ đâu. Đều là những chiếc thuyền lớn 12 cánh buồm gồm bốn tầng, thân tàu có khắc phù văn ma trận, còn có người cảnh giới cao thâm rẽ nước cưỡi gió, đi theo trên biển, theo gió vượt sóng. Ngẫu nhiên có động vật biển bị khí tức của ma quấy nhiễu, nhưng cũng tránh không kịp.

Đội Ma quân đi về phía Nam Địa đã chuẩn bị vẹn toàn trước khi vượt biển, nhưng chưa từng gặp phải bất kỳ sự ngăn chặn nào, hơi có vẻ ra trận thành công, thuận buồm xuôi gió.

Bởi vậy từ khi bước vào Nam Địa, liền không chú ý bước vào bẫy rập trận pháp. Nhưng mà do nhân số đông đảo, kẻ dẫn đầu cũng không để ý thương vong không đến đâu này. Thành trấn thôn trang dọc theo đường đi đều là người đi nhà trống, chỉ thấy mấy trận pháp phiền phức, không gặp nửa bóng người, lòng người trong đội ngũ lay động, chỉ hận không thể giết một trận ngay lập tức, để xả ra ấm ức tức giận.

Dưới tình hình như vậy, Ma quân bắt đầu vượt sơn, đi tới cửa đường núi 'Cửa Lưỡng Nan'.

Trong đêm tuyết, gió lùa qua núi rừng, rì rào không ngừng.

Đường núi cực kỳ chật chội, nếu là trước đây, thì không thể không mở núi phá đá, mở ra một đường bằng phẳng. Nhưng hai bên đường núi này đều là vách đá cheo leo cao vạn trượng, nếu như chỉ mở rộng dưới đáy, chân của vách đá không ổn định, thì sẽ dẫn tới nguy cơ núi lở. Huống hồ ngọn núi này là đá hoa cương kiên cố, để phá được thì rất tốn thời gian công sức. Đành phải lần lượt đi qua đường núi dài hơn mười dặm. Vượt qua mấy rặng núi này thì chính là Thành Diệp, hơn nửa dân lưu lạc tụ tập ở đó.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Where stories live. Discover now