Chương 101: Chôn xương không cần nơi quê cha đất tổ.

5.8K 603 91
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 101: Chôn xương không cần nơi quê cha đất tổ.

***

Ngoài vạn dặm, ngoại ô thành Thái An ở Tây Địa.

Một trận chiến đang diễn ra ở nơi này, hai bên đều đã trọng thương, rốt cục đi đến cảnh đường cùng.

Sau khi khí tức của ma tung hoành, cỏ dại khắp nơi như bị lửa thiêu đốt, trong phạm vi mười dặm không thấy tuyết đọng, đều là đất khô đen sì.

Liễu Khi Sương tu công pháp luyện thể, thân thể có thể so với thép thiết. Mà lúc này lại máu me khắp người, tay phải hay ra quyền buông thõng xuống bên người, từ năm ngón tay đến cánh tay, xương cốt nát hết, máu tươi chảy xuống như suối.

Ánh mắt của nàng vẫn bình tĩnh, sắc mặt cũng không có sự khác biệt. Tay trái nắm chặt một thanh đoản kiếm, đặt ngang ở trước người, đầu ngón tay hơi trắng.

Ngọc Triển Mi nhìn qua thì tốt hơn nhiều, chỉ là làn váy dài rũ xuống đã tàn tạ, lộ ra cánh tay nhỏ trơn bóng trắng nõn. Khuôn mặt quanh năm tái nhợt như tuyết, bởi vì khí huyết cuồn cuộn khó đè nén, nên nổi lên màu đỏ mất tự nhiên.

Hai người đã từ viễn chiến đến cận chiến, khoảng cách lúc này rất gần, dải lụa trắng của Ngọc Triển Mi quấn trên thanh đoản kiếm của Liễu Khi Sương, so đấu chân nguyên với lưỡi kiếm.

Bỗng nhiên, trong lòng nàng ta như có cảm giác, đột ngột nâng mắt, nhìn về bầu trời phía Đông.

Chỉ thấy ở trên bầu trời đêm xa xôi có một tia sáng xẹt qua, vẽ ra một đường cong, như sao băng rơi xuống đất.

Nàng ta đương nhiên biết ngôi sao băng này rơi vào nơi nào, cũng cảm giác được biến cố của linh mạch và trận pháp của Kim cung.

Kinh ngạc và hoài nghi lướt qua trong chớp mắt, không thể tin nổi, trong con ngươi liền dấy lên ánh lửa, căm giận ngút trời, bùng cháy đến cả người nàng ta cũng trở nên sáng ngời.

Kiếm Thánh đã không còn trên thế gian, trong thiên hạ còn ai có bản lĩnh cỡ này, có thể dùng một kiếm làm lay động linh mạch của núi tuyết?!

Ai có thể? Ai dám!

Khí tức của ma cuồng bạo cuồn cuộn nổi lên trên mặt đất khô cằn, gió dữ vây vòng quanh người nàng ta, tóc đen và váy trắng tùy ý tung bay.

"Rầm —— "

Dải lụa trắng đứt thành mấy đoạn, đoản kiếm vỡ vụn thành từng mảnh.

Liễu Khi Sương bị hất ra xa ba trượng, ngồi sụp xuống đất, khóe miệng không ngừng tràn ra máu tươi.

Khí tức của ma cuồn cuộn ép tới mức nàng không có cách nào đứng dậy, ngẩng đầu nhìn Ngọc Triển Mi đi tới từng bước một, sắc mặt lạnh lùng hơn trước, "Ngươi bế sinh tử quan cũng không thắng được ta, ta mới là người đúng."

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Where stories live. Discover now