Chương 96: Đại Thừa thật sự là một thế giới tốt đẹp.

7.1K 634 120
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 96: Đại Thừa thật sự là một thế giới tốt đẹp.

***

Chương 96: Đại Thừa thật sự là một cái tốt đẹp thế giới.

Mùa đông năm nay ở Bắc Địa vô cùng lạnh, mấy cơn tuyết lớn cứ rơi không dứt.

Gần cuối năm, mấy quan chức dưới quận huyện không có vội vàng vào Hoàng đô để dâng kỳ trân dị bảo, mà mỗi người đều thành thành thật thật quản lí công việc của mình. Còn dân chúng ở Hoàng đô thì vẫn thích xem náo nhiệt như thường, nhỏ thì đến xem mấy trò xiếc ảo thuật đường phố, lớn thì đến xem lễ tế trời của tân Hoàng đế; thứ không nên xem thì trốn đi, ví như mấy vị quý nhân trong mấy hộ nhà cao cửa rộng bị bắt đi.

Tất cả chẳng có gì khác so với lúc trước.

Tuyết chẳng thể nào đọng lại trên đường dành cho ngựa vào hoàng cung, nhóm cung nhân rất chịu khó quét tuyết, lúc nào cũng mang bộ dạng rũ mắt bận rộn.

Chỉ có vết máu lưu lại giữa khe hở gạch xanh chứng minh rằng cái đêm máu tươi ánh lửa khắp thành kia không phải là ảo giác. Các hạ thần vào triều vô tình trông thấy thì không khỏi phát lạnh khắp cả người.

Sau sự kiện 'Biến động run sợ vào Đông', triều đình nghênh đón một cuộc thanh tẩy lớn tàn khốc. Sợ bóng sợ gió, người người cảm thấy bất an, mặc kệ là có suy nghĩ ngầm gì ở bên trong, nhưng ở bề ngoài còn phải xem ý của Đế vương.

Ở trong mắt cả triều đình, Tiên hoàng đã qua đời, khí tức của bệ hạ cứ liên tục tăng lên, sự tiến bộ tu vi gọi là tiến triển cực nhanh cũng không quá đáng. Mà ngay cả tính tình cũng càng phát triển theo hướng uy trời khó dò.

Mấy ngày gần đây bệ hạ đang suy nghĩ trong Văn Đạo các mãi không ra. Nếu như chuyện này không thể kéo dài lâu, còn phải dựa vào quyết định của bệ hạ, thì hôm nay dù thế nào đi nữa thì cũng không có ai dám vào Văn Đạo các cầu kiến.

Ma tu vượt biển đi vào bên trong hai lục địa Trung, Nam, Bắc Địa có tham chiến hay không, chính là chuyện lớn nhất trước mắt.

Trong điện có đốt hương, khói mờ mịt. Màn che làm từ vải bông buông xuống, lộ ra một bóng lưng lờ mờ.

Thỉnh thoảng người đó lại đi qua đi lại, tư thế có chút không tập trung.

Đoàn Sùng Hiên đang xem Phong Hỏa sau màn che.

Không phải là gió lửa chiến loạn cách đó ngàn dặm, mà là trường thương 'Phong Hỏa' trong tay của hắn.

Thuở đầu 'Thời đại mạt pháp', quần hùng các xứ chia cắt nhau, Thái tổ Hoàng Đế khai quốc dùng lửa ngoài trời rèn đúc trường thương, Nam chinh Bắc chiến trăm năm, thống nhất Bắc Địa.

Những anh hùng hoặc nhóm người trí dũng kiệt xuất trên các lục địa khác, hoặc là không có dã tâm, hoặc là có sức nhưng không tới đâu, dẫn đầu các thế lực tạo thành hai thế đối lập, hoặc thế chân vạc giằng co với nhau.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Where stories live. Discover now