Chương 79: Rốt cuộc ông đã đứng ở chỗ cao nhất thế gian.

8.1K 704 115
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 79: Rốt cuộc ông đã đứng ở chỗ cao nhất thế gian.

***

"Lão ngũ gửi thư nói cái gì? Khi nào trở về? Có thể kịp về ăn Tết không?"

Yến Hành hiển nhiên rất vui vẻ.

Liễu Khi Sương lắc đầu, "Sợ là không được. Đệ ấy chuẩn bị lên ngôi."

Không giống với Yến Hành, toàn bộ điểm chú ý đều là 'Sư đệ của mình hóa ra là hoàng tộc, vậy thì có thể thoải mái uống rượu Mai Vũ ủ 200 năm trong ngự diếu rồi ha ha ha', kể từ khi Ân Bích Việt biết được thân phận của Đoàn Sùng Hiên, thì không thể nào tưởng tượng ra lúc tên này thân khoác hoàng bào, quyền khuynh đảo cả Bắc Địa.

Bây giờ nghe sư tỷ nói sư đệ phải đăng cơ, trong đầu hắn vẫn là bộ dáng Lải Nhải đang phe phẩy quạt, đánh cược ở sòng bạc.

"Các sư huynh sư tỷ, thấy tin như gặp mặt. Mùa đông của Bắc Địa năm nay đến sớm, trận tuyết đầu tiên đã rơi, dùng tuyết mới đọng trên cây mơ để pha trà có vị rất tốt. Chỉ là trời ngày càng lạnh hơn, không biết Thương Nhai sơn ra sao rồi, nhị sư tỷ có mặc thêm quần áo không?..." Liễu Khi Sương dừng một chút, "Đoạn này tỷ sẽ không đọc. Ngũ sư đệ hỏi từng người có khỏe không..."

Nàng trực tiếp lật tới trang tiếp theo, bây giờ Ân Bích Việt mới biết Lải Nhải viết cả một trang phí lời, không khỏi cười thầm.

"Tình hình chung lúc đầu đã ổn định, đã quét sạch loạn đảng. Song, gia phụ già nua, mồng 3 đầu tháng sau là ngày tốt, sẽ làm lễ tế trời, truyền ngôi cho đệ."

Nửa tờ cuối cùng mới nói đến chính sự, sắc mặt mọi người đều nghiêm nghị.

Chỉ có Quân Dục từ đầu đến cuối vẫn không có phản ứng, tựa như dù núi Thái Sơn có sụp ở trước mặt thì người này vẫn không biến sắc.

Quân Dục biết vì sao Đoàn Sùng Hiên lại đến Thương Nhai, sư phụ và Đoàn Thánh An không có giao tình gì, nhưng lại có giao tình với Chưởng viện tiên sinh, cho nên mới nhận thư tiến cửa của Tiên sinh, nhận Đoàn Sùng Hiên vào môn.

Trong chuyện đó dính dáng rất nhiều thứ, có không ít chuyện là do việc nhà ở Bắc Địa.

Nhưng khi Đoàn Sùng Hiên làm lễ bái sư, thì chính là đệ tử của Hề Hoa phong, bọn họ đều coi hắn là sư đệ, tầng thân phận Thái tử sau này cũng thả đi. Trước đây như vậy, sau này cũng như vậy.

Liễu Khi Sương tiếp tục đọc thư, "Bảy ngày trước Vũ Lâm quân bắt được 4 ma tu, là trinh thám của 'Trạc cung' trong 12 cung Ma đạo. Hoàng đô đã giới nghiêm toàn thành, gần đây liên tục có tin chiến thắng của đóng quân, tiền tuyến của vùng duyên hải xa nhất ở phía Đông có nhiều tung tích của ma tu..."

Bắc Địa cũng có ma tu, Ân Bích Việt nhíu mày, 12 cung xưa nay không hợp nhau, bây giờ tựa như đã đạt thành một loại hiệp nghị nào đó, đồng loạt đi ra khỏi Đông Địa.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Onde histórias criam vida. Descubra agora