Chương 48: Chử Hoán. (2)

10.7K 992 279
                                    



Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 48: Chử Hoán. (2)

***

Thành Diệp và Thanh Lộc kiếm phái đều ở Nam Địa, ở đây, đương nhiên danh tiếng của Chung Sơn lại càng vang vọng. Chử Hoán là đệ tử Á Thánh của Liêm Giản tông tại Trung Địa, nhưng mà dường như hào quang của người này đã bị mấy chòm sao lấp lánh che đậy hết trong Chiết Hoa hội. Mấy vòng trước tuy rằng người này thể hiện ra thực lực mạnh mẽ, thế nhưng vẫn nằm trong dự liệu của mọi người, không có sự đột phá khiến người ta kinh sợ.

Cũng có người cho là người này là chưa gặp đối thủ mạnh cho nên mới không sử dụng chiêu cuối mạnh nhất. Giống như Trần Dật trước khi gặp phải Ân Bích Việt, cũng chưa từng sử dụng đao mạnh nhất cho nên bị đánh giá thấp.

Các nữ đệ tử Liêm Giản tông, phần lớn đều rộng rãi gan góc như Tông chủ Dương Liễu của các cô. Mà rất nhiều nam đệ tử, cũng giống như trưởng lão Khúc Giang.

Khúc Giang là một vị Á Thánh có tính tình ôn hòa, làm việc khiêm tốn nhất trong sáu vị Á Thánh. Chỉ có lúc rút kiếm, mới thật sự là một vị Á Thánh.

Đoàn Sùng Hiên cuối cùng tổng hợp các tin tức lộ ra, cho kết luận, "Đệ suy đoán thực lực mà Chử Hoán sử dụng trong vòng một nhiều nhất chỉ có bốn phần."

Ân Bích Việt cau mày, hắn chỉ xem qua trận của Chử Hoán một chút thôi. Một chút kia người này cũng không dùng Khô Mộc Hồi Xuân quyết, căn bản không nhìn ra đầu mối.

Lạc Minh Xuyên cười cười, trấn an nói, "Không cần lo lắng, huynh cũng tu hành một ít công pháp hệ mộc."

Sư huynh! Có cái gì mà huynh không tu!

Về mặt lý trí Ân Bích Việt cho là mình thật sự nghĩ quá nhiều, sư huynh nhất định sẽ thắng. Nhưng vẫn không nhịn được mà lo lắng. Còn không phải là lo lắng bình thường.

Loại tâm tình này quá xa lạ, cho nên khiến cho hắn cảm thấy gần đây mình không bình thường chỗ nào rồi.

Thời gian hai bên xác định là lúc gà gáy. Là trận đầu tiên trong vòng này, Thủ đồ Thương Nhai đối chiến đệ tử Á Thánh Liêm Giản tông, cho dù thời gian sớm cỡ nào, cũng có vô số người thức sớm chạy tới xem. Đặc biệt là đệ tử của Liêm Giản và Thương Nhai, gần như cả Thành Diệp đều đến.

Hai người đang đứng đối diện chào nhau trên đài.

Chỉ từ bộ dạng mà nói, Chử Hoán dễ phân biệt hơn so với Trần Dật, nhưng khí chất lại giống nhau như đúc. Trường sam màu tím có tay áo rộng thắt lưng thon của Liêm Giản tông khoác trên người hắn, cũng lộ ra cảm giác ôn hòa.

Mỗi người đều cảm thấy vậy, xem hai quân tử đoan chính cùng đứng trên đài, là một chuyện vui tai vui mắt vô cùng.

Chử Hoán nói, "Ngưỡng mộ đã lâu."

Lạc Minh Xuyên đáp, "Không dám."

Không có trao đổi thêm nữa, cuộc tỷ thí này chính thức bắt đầu.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Where stories live. Discover now