Chương 65: Có lúc, hắn cho là đã đi đến đường cùng.

8.5K 854 172
                                    

Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 65: Có lúc, hắn cho là đã đi đến đường cùng.

***

Năm đó, Quan từ Phật nhập ma, dám coi trời bằng vung, nên phải trả cái giá rất lớn, một lòng theo đuổi sự bất tử bất diệt. Người như vậy, cho dù ngày nào đó chỉ còn một hơi thở, cũng sẽ không cam nguyện truyền công cho người khác.

Sau khi Lạc Minh Xuyên nghe ông ta nói xong liền biết có chỗ kỳ lạ, sớm đã có phòng bị, lúc này rút kiếm chém thẳng, đồng thời vội vàng kéo Ân Bích Việt lui lại!

Kiếm thế bổ ra bụi mù, trên nền gạch xám của Phật đường nứt ra một vết sâu hoắm, kéo dài một đường tới dưới chân bệ thờ, cách trước người Quan một tấc.

Thế nhưng kim quang đã bao phủ cả gian Phật đường, uy thế như sóng biển mênh mông đập vào mặt.

Lúc này cánh cửa yếu ớt bỗng trở nên cứng như sắt thép, hất mạnh hai người lại, không thể không đối đầu trực tiếp với uy thế.

Lão tăng ngồi trên bệ thờ, hai mắt nhắm nghiền, mày cau lại, kim quang và ánh đỏ sau lưng càng lúc càng chói mắt.

Ân Bích Việt rốt cuộc biết tại sao lúc nãy ông ta lại nguyện ý giải thích nhiều lời như vậy, bất quá chỉ là tranh thủ thời gian khôi phục thân thể mà thôi.

Mà bây giờ, thời gian trôi đi từng chút, bọn họ sẽ càng bất lợi hơn.

Hai người đưa mắt nhìn nhau, kiếm thế của Lạc Minh Xuyên lên trước tiên, chân nguyên dốc hết ra, nơi mũi kiếm đi qua vang lên chuỗi âm thanh xẹt xẹt, tựa như không khí bị xé rách.

Lạc Minh Xuyên mở một con đường trong cái uy thế như có thực thể này, Ỷ Hồ kiếm của Ân Bích Việt ra khỏi vỏ, quyết chí tiến lên trên con đường kia!

Một cơn lạnh thấu xương tràn ra từ thân kiếm, một tầng sương trắng mỏng nhưng tụ trên mặt đất.

Nơi kiếm đi qua, băng sương nhanh chóng mở rộng. Mũi kiếm chém thẳng về phía trước!

Cùng thời khắc đó, ánh mắt của Lạc Minh Xuyên cũng đến, rơi chính xác vào nơi giữa hai mày của Quan.

Đây đã là lần thứ ba hai người bắt tay đánh địch. Trong cái đêm ở hang núi gặp ma tu, phối hợp vẫn còn trúc trắc, nhưng trong Hưng Thiện tự, đã có bảy phần hiểu ngầm nhau.

Lúc này lại càng trọn vẹn như ý, phối hợp hoàn hảo, phát huy uy lực vượt xa cảnh giới vốn có, đủ để khiến giới tu hành khiếp sợ.

Nhưng tất cả những thứ này vẫn không đủ để vượt qua một vị đã từng là Thánh nhân.

Cho dù ông ta đã bị năm tháng và trận pháp làm cho suy yếu.

Khi Quan mở mắt ra, mũi kiếm của Ân Bích Việt dừng lại trong không khí, khó mà tới gần thêm nữa. Môi mỏng của hắn khẽ mím, trên trán túa ra mồ hôi lạnh.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Onde histórias criam vida. Descubra agora