Chương 113: Kiếp tận thành duyên.

12.5K 756 391
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 113: Kiếp tận thành duyên.

***

Từ khi ép ra một giọt máu đầu tim ở từ đường Thương Nhai, ghi vào sách Hợp Tịch, Ân Bích Việt liền có thể cảm nhận được có một sợi dây vô hình, len lỏi vào số mệnh nhấp nhô của hắn, nối giữa hắn và Lạc minh Xuyên.

Cái cảm giác này rất vi diệu, giống như là có cách xa bao nhiêu thì cũng có thể biết đối phương vui hay giận, sống hay chết.

Thế gian này ko6ng còn mối liên hệ nào thân mật hơn nữa.

Giống như bây giờ, khí tức của Lạc Minh Xuyên liên tục tăng lên, khó có thể ức chế, hắn cũng cảm thấy. Thậm chí quan lòng cũng sẽ bị loạn, muốn nâng kiếm vọt vào tĩnh thất, tận mắt nhìn thấy đối phương còn khỏe mạnh.

May là Quân Dục ngăn cản hắn.

Một kiếm Xuân Sơn Tiếu chém ngang, xuất hiện trên mây đen, trước mặt Lâm Uyên. Như núi non trùng trùng điệp điệp, đê dài khoá sắt, chặn lại đường đi.

"Chuyện độ kiếp không thể giúp đỡ nhau, dễ dàng xảy ra biến số."

Ân Bích Việt đột nhiên tỉnh táo, chuyển người rơi xuống trên mái cong chính điện, hít sâu một hơi. Lúc này đừng nói thay Lạc Minh Xuyên chặn kiếp, thậm chí hắn cũng không thế tiến vào phạm vi sét đánh xuống, bằng không sẽ nhiễu loạn không khí của thiên đạo, kiếp nạn sẽ càng mạnh hơn.

Dù sao là người tu hành, tự chịu nhân quả, đều tự vật lộn với số mệnh.

Theo tiếng chuông vang vọng của Thương Nhai, đông đảo đệ tử vọt tới từ khắp nơi như thủy triều, tụ tập tại trước chính điện của ngọn núi chính, nhìn bầu trời thay đổi trong nháy mắt.

Giọng của Chưởng môn Chính Dương Tử xuyên qua tiếng gió, "Đệ tử tử Phạt Tủy trở xuống bảo vệ tâm thần, phong bế linh thức, từ Phạt Tủy trở lên ngưng tụ chân nguyên ở tai mắt, xem thiên kiếp. Hoặc có sở ngộ thì lượng sức mà làm, không được miễn cưỡng."

Những trưởng lão phong chủ bế quan ẩn cư nhiều năm không thấy tăm hơi cũng tới, hơn mười người đứng ở phía sau Chưởng môn.

Mây đen vốn che kín bầu trời đã tụ lại thành vòng xoáy, càng áp càng gần, gió dữ mang theo sức mạnh dồi dào, khiến lòng người rung động.

Vô số người ngước mắt nhìn ra xa, cảm xúc dâng trào, khó mà diễn tả bằng lời.

Chính Dương Tử không khỏi cảm thán, "Không nghĩ tới lúc sinh thời mà còn có thể nhìn thấy thiên kiếp."

Lần trước, là lúc Vệ Kinh Phong độ kiếp thành Thánh. Tình cảnh rõ ràng trước mắt, tựa như chỉ mới hôm qua.

Gió dữ gào thét, sét mây xoáy nhanh, ánh sáng và nhiệt độ không ngừng tích tụ, tạo ra ánh lửa bừng bừng.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin