Chương 109: Trong tay ta có kiếm, trong lòng có người nọ.

6.9K 628 103
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 109: Trong tay ta có kiếm, trong lòng có người nọ.

***

Ân Bích Việt có thể khẳng định mình rất là vui. Đối diện với ánh mắt ôn hòa bao dung của sư huynh, vui mừng xuất phát từ nội tâm không phải là giả.

Hắn cười rộ lên, gần như muốn thở ra một hơi.

Trong lúc ý nghĩ chợt loé lên lại nhớ tới lúc sau khi mình từ biệt sư phụ, gặp lại sư huynh trên biển Phù Không, chính mình kìm chế không nổi nhào tới, ôm lấy người nọ. Hình ảnh trong trí nhớ còn rõ ở trước mắt, tâm tình khi đó lại mờ nhạt.

Cho nên trạng thái bây giờ vẫn bất thường như cũ.

Thật sự là phiền phức.

Lạc Minh Xuyên không hề nói gì, chỉ tiến lên nắm chặt tay sư đệ.

Ân Bích Việt dùng sức nắm lại một chút, bỗng nhiên gió lạnh đập vào mặt rút đi, như là bị màn chắn vô hình ngăn lại ở bên ngoài.

Theo bản năng làm việc này thì mới nhớ tới với tu vi của hắn và sư huynh, gió Bắc chẳng còn đáng sợ gì.

Hắn hơi cảm thấy vui mừng, vì sư phụ từng nói, sau này dẫn người khác cưỡi mây thì phải nhớ chắn gió.

Mình còn nhớ lời của sư phụ, coi như còn cứu chữa được.

Tìm được đại đạo nhưng đồng thời cảm xúc cũng phai đi. Nhưng làm sao để mở mộ kiếm tìm sư phụ? Làm sao để chống lại vận mệnh khó lường?

Hi vọng Chưởng viện tiên sinh không gì không biết sẽ có cách.

Biển rộng sóng lớn trôi qua nhanh dưới chân họ, thỉnh thoảng có động vật biển to lớn nhô ra khỏi mặt biển, từ trên đám mây chỉ có thể nhìn thấy bóng đen chợt lóe lên.

Trên khoảng trời cao hơn nữa có ánh nắng xuyên qua tầng mây dày nặng chiếu xuống, ánh sáng biến đổi qua gió nổi mây vần, cảnh trời rộng lớn bao la, lúc nào cũng khác biệt.

***********

Thành Vân Dương trải qua cuộc chiến thủ thành gian nan, có thể so với thương tổn đến gân cốt. Lúc này vẫn còn đang hỗn độn sau cuộc chiến, vùng hoang vu ngoài thành lại có quân đội Bắc Địa dựng trại đóng quân, cuối cùng cũng coi như khiến người ta an tâm không ít. Một vị tiên sinh dạy học đang dẫn theo hơn mười học sinh, dùng thuật khinh thân lơ lửng trên tường thành cao vót, tu sửa phù văn đã hỏng trên tường đen. Dưới tường thành có không ít người đang đứng, chờ tới phiên làm thay bọn họ.

Lúc Thành Vân Dương tân trang xây dựng thêm là do Chưởng viện tiên sinh tự tay vẽ bản đồ, mấy thế gia lớn ở Trung Địa bỏ vốn. Lúc trước là khắc phù văn trên từng viên gạch, mà không phải khắc lên toàn mặt tường thành để có thể kích hoạt cấm chế, quả thật trình tự làm việc càng thêm phiền phức. Người khắc phù ít nhất cần phải có tu vi từ Ngưng Thần cảnh trở lên, thần thức không yếu, mà phải có nghiên cứu đối với phù.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Where stories live. Discover now