Chương 75: Nàng đẹp như vậy, nhưng không ai ở đây dám nhìn nàng.

8.5K 793 129
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 75: Nàng đẹp như vậy, nhưng không ai ở đây dám nhìn nàng.

***

Nơi phương Bắc xa nhất ở Đông Địa là một cánh đồng tuyết rộng lớn.

Nhiệt độ rét lạnh của băng tuyết quanh năm không thay đổi băng tuyết và nước đóng thành băng đủ để giết chết tất cả các sinh mệnh yếu đuối, chỉ còn sót lại mãnh thú da dày.

Trong màn tuyết trắng xóa ùn ùn kéo đến, bóng dáng màu đen đặc biệt dễ thấy. Có một người đang đi rất nhanh. Đảo mắt đã đặt chân lên đỉnh núi giữa mây mù, xuyên qua vô số tường cung lầu các, đi đến trước cung điện cao lớn nhất.

Người tới đạt cảnh giới đi trên vạn trượng gió tuyết như đi trên đất bằng như vậy, cũng chỉ có thể chỉnh đốn trang phục đứng ở ngoài điện, kính cẩn chờ tầng tầng thông báo.

Rốt cuộc, cửa điện mở ra. Ánh đèn bỗng nhiên rọi ra, đi kèm đó là làn hương ấm áp say lòng người và tiếng sáo trúc lả lướt, người tới đi vào trong điện.

Cửa điện ở sau hắn đóng lại, từ tuyết bay đầy trời đổi sang xuân tháng ba.

Ở cuối đại điện xanh vàng rực rỡ, trong màn vải tầng tầng lớp lớp, là bóng dáng yểu điệu của một cô gái, nghiêng người dựa vào lớp đệm vàng trên nhuyễn tháp. (nhuyễn tháp: hình đầu trang.)

Cho dù cách màn vải, không thấy rõ khuôn mặt, những mỗi người thấy cảnh này, cũng sẽ sinh ra một trực giác không rõ, cho rằng nàng chính là một vị mỹ nhân tuyệt thế.

Người sau màn vải không nhúc nhích, người tới cũng không dám ngẩng đầu, nhưng có thể cảm giác được một luồng ánh mắt sắc bén đặt trên người hắn, như là bất cứ lúc nào cũng có thể cắt rời từng tấc từng tấc da thịt xương cốt của hắn.

Hắn ổn định lại tâm tình, quỳ xuống thi lễ một cái,

"Cung chủ, có người ở biên giới Tây Địa gặp được quân thượng."

Nửa ngày, mãi đến tận khi mồ hôi lạnh của người đang quỳ tuôn xuống rì rào, thì một bàn tay vươn ra khỏi màn vải.

Nhỏ yếu xinh đẹp, như một nhánh lan chờ nở.

Trong lúc nhất thời, dường như huân hương trong điện ngọt ngào thêm ấy phần.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Where stories live. Discover now