Chương 102: Ngươi nói là Đông thì chính là Đông.

6K 672 287
                                    


Tác giả: Hảo đại nhất quyển vệ sinh chỉ.

Edit: Belle.

Chương 102: Ngươi nói là Đông thì chính là Đông.

***

Nếu như nhìn xuống phía dưới từ mép vực thì vực sâu có vẻ hẹp dài, nhưng khi tự thân đi xuống thì lại khác, càng đi xuống không gian càng rộng lớn bao la. Lúc này, ma vật đếm không hết chủ động lui tránh, liền có một mảnh không gian tối om trống rỗng.

Dung Trạc nhìn người trước mắt, đột nhiên cảm thấy cực kỳ hoang đường.

Trăm năm khổ tâm cố gắng, lo lắng hết lòng, hai mươi năm mai danh ở Bắc Địa nghiên cứu khế ước máu, chẳng lẽ không địch một kẻ có thể là Ma tôn tái thế? Cảm nhận được ma vật vốn dễ sai khiến ma vật thoát khỏi tầm khống chế, các loại cảm xúc khiếp sợ, không cam lòng, oán hận dâng lên, khiến khí tức của ma toàn thân hắn ta sôi sục như nước sôi.

Dường như còn cảm thấy rằng loại kích thích này vẫn chưa đủ, con ngươi Lạc Minh Xuyên không nhìn ra cảm xúc, bình tĩnh nói, "Bây giờ ngươi không phải."

Là câu trả lời cho câu hỏi 'Ta là chủ nhân của vực, sao ngươi có thể giết chết ta dưới vực?' của người nọ.

Dung Trạc ngửa đầu cười to, khóe mắt như sắp nứt, áo đỏ cuồn cuộn như biển máu dậy sóng. Khí tức của ma màu đỏ thắm hội tụ quanh người hắn ta, ngưng tụ thành lợi kiếm.

Lạc Minh Xuyên chưa từng kết quyết, chỉ nhìn kỹ đối phương, trước người liền hiện ra màn chắn kiếm không kém chút nào. Đồng thời xoay cổ tay một cái, Trầm Chu kiếm xuất hiện trong tay y.

Ngàn vạn thanh kiếm va chạm trên không trung, nổ vang làm cho đáy vực chấn động kịch liệt, sau khi thân kiếm vỡ vụn thành bụi phấn thì không ngừng tái sinh. Giống hai vùng biển đang tấn công nhau, ngàn tầng sóng biển nhấp nhô liên tục.

Có thể mượn dùng sức mạnh của Vực Vẫn Tinh là chỗ dựa lớn nhất của Dung Trạc. Bây giờ vực sâu không có để cho hắn ta sử dụng nữa, hắn ta liền rơi vào trạng thái phát điên.

Lạc Minh Xuyên nói, "Mượn cuối cùng cũng là mượn."

Dù có mạnh mẽ ra sao thì cũng sẽ mất đi chỉ trong nháy mắt. Cho dù là tu Ma cũng cần tự thân cần cù, dốc hết tâm huyết vào việc mượn sức mạnh, vốn là con đường nét bét nhất.

Trong vùng biển vạn kiếm, thân hình Lạc Minh Xuyên bất động, Trầm Chu kiếm thoát tay mà ra, nhanh như chớp phá tan biển máu mênh mông, đâm thẳng tới bờ bên kia!

Con thuyền cô độc trên biển dữ, đi ngược dòng nước.

Y không thường sử dụng kiếm, nhưng không có nghĩa là không quen sử dụng kiếm. Trong cuộc chiến giằng co trước mắt, y vẫn luôn hơn đối phương một thanh kiếm, đó chính là điểm mấu chốt để đột phá.

Trầm Chu kiếm nhanh chóng mà mãnh liệt, chém ra đường đi trên biển khí tức của ma đỏ như máu, đi đến vị trí cách một thước trước người Dung Trạc.

[Đam mỹ] Vầng sáng bạch hóa của nhân vật phản diện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ