Chương 2

17.4K 333 23
                                    

Người chủ trì lên đài ra hiệu cho mọi người im lặng, sau lời dạo đầu, chủ tịch Đường thị Đường Bĩnh Thăng lên đài đọc diễn văn.

Đến tận lúc này, Diệp Tư đã biết đại khái mục đích chủ yếu của buổi tiệc tối hôm nay. Đường thị muốn gia tăng đầu tư đối với ngành dịch vụ, người phụ trách lĩnh vực này đổi thành Đường Mộng Vân. Diệp Tư lúc này mới nhớ tới tòa khách sạn lớn cấp năm sao dưới chân mình chính là của Đường gia.

Đường Tiểu Tam xoay xoay cái ly trong tay, không chút để ý nhìn cô.

"Ông già nhà anh quyết định như thế này tiện thật, mai mốt anh đi tán gái, đỡ mất công tìm nhà."

Phụt!

Diệp Tư lườm anh ta, lắc đầu.

"Anh thật đúng là không có tiền đồ, anh đẹp trai như vậy, chẳng lẽ còn muốn tự mình bỏ tiền tán gái, thực đúng là uổng cho gương mặt xinh đẹp này rồi?"

Đường Tiểu Tam lắc đầu.

"Cũng không phải, em tưởng Đường Tiểu Tam anh là danh suông à? Ý của anh là về sau nếu có tán gái đều đến khách sạn nhà anh, không phải là cho ông già nhà anh kiếm tiền sao? Ừ, anh sẽ kiên quyết yêu cầu không giảm giá."

Hai người đang thì thầm với nhau, Diệp Tư đột nhiên dừng lại, ngẩng đầu khẩn trương nhìn Đường Bĩnh Thăng trên đài, chỉ thấy Đường Bĩnh Thăng đầy mặt tươi cười.

"Vấn đề này thực ra là chuyện của đám trẻ, tuy nhiên Diệp gia cùng Đường gia chúng tôi đều rất xem trọng việc đính hôn lần này, về phần khi nào công bố tin vui, đó là chuyện của bọn nhỏ, các bạn cũng biết đó, người trẻ tuổi mà, đối với chuyện hôn sự của mình đều thích tự làm chủ hơn, chi tiết cụ thể, đương nhiên là do chúng nó quyết định rồi."

Phóng viên lại chuyển sang hỏi Đường Mộng Vân, Đường Mộng Vân đứng ở bên cạnh Đường Bĩnh Thăng, thái độ khác thường, hơi có vẻ e thẹn của một cô gái, ngượng ngùng trả lời:

"Tạm thời chúng tôi vẫn chưa bàn đến chuyện này, chờ có tin tức cụ thể nhất định sẽ thông báo với mọi người đầu tiên."

Báo cái đầu chị! Diệp Tư thầm mắng trong lòng, ai muốn chị tiến vào Diệp gia, ai đồng ý chị gả cho chú? Diệp Tư tôi không đồng ý, xem chị làm sao bước vào.

Cô hung hăng uống một ngụm sâm banh, lại bị ho sặc sụa.

Đường hồ ly bên cạnh vươn tay ra nhẹ nhàng vỗ phía sau lưng của cô.

"Gấp cái gì? Em không thích chị ấy bước vào Diệp gia, chẳng lẽ chú của em sẽ lấy chị ấy hay sao?"

Diệp Tư giật mình, ho càng lợi hại hơn, trời ạ! Đường Tiểu Tam, chẳng lẽ anh là con giun trong bụng tôi hay sao? Nếu thật là như vậy, về nhà tôi nhất định sẽ mua một tá thuốc sổ giun, tiêu diệt anh cho bằng được.

Diệp Tư trở về nhà trong cơn ho sặc sụa. Diệp Mạnh Giác vẫn còn chưa về, Diệp Tư thấy anh và Đường Mộng Vân cùng đi về phía phòng nghỉ, ở mãi không ra, trái tim nhỏ của cô, thực sự không thể chịu đựng nổi đả kích lớn hơn nữa, liền tự mình về trước.

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAOù les histoires vivent. Découvrez maintenant