Chương 56

3.1K 66 1
                                    

Vương Khải trốn chui trốn nhủi lâu nay đột nhiên ra tự thú với cảnh sát.

Nghe được tin tức này, Diệp Mạnh Giác chấn động. Mặc dù anh biết mẹ mình trực tiếp nhúng tay gây ra những chuyện lộn xộn này, tuy rằng anh rất khó có thể chấp nhận mẹ làm như thế, nhưng khi thời điểm này thật sự đến thì anh vẫn có chút lo lắng cho Lý Hoa Quyên. Chính anh đấu đá với Lý Hoa Quyên là một chuyện, nhưng để người khác tính kế Lý Hoa Quyên thì lại là chuyện khác.

Lý Hoa Quyên đang bị giam giữ trong sở cảnh sát đột nhiên tiếp đón một vị khách không mời mà đến, vợ của Vương Khải, Dương Anh.

Người của Trần Á nói cho Diệp Mạnh Giác biết, tất cả những chuyện này đều do Dương Anh đứng đằng sau thao túng. Đầu tiên bà ta lợi dụng Diệp Tâm, cài cô ta vào làm thuộc hạ cho Tần Vi Khiêm và Diệp Mạnh Giác, sau đó sẽ cung cấp những chứng cớ phạm tội mà lúc trước Vương Khải vướng vào. Tiếp theo, đúng dịp xảy ra sự kiện BBS kia, bắt cóc Diệp Tư rồi lại giả vờ cứu cô ra để lấy được sự tín nhiệm của bọn họ. Kế đến, cái lần Diệp Mạnh Giác say rượu tại quán rượu của Tần Vi Khiêm, cũng là do Diệp Tâm kịp thời cung cấp tin tức nên người của Dương Anh liền lập tức xuất hiện, cuốn lấy Tần Vi Khiêm, còn một người khác đến sảnh tự xưng mình là bạn gái của Diệp Mạnh Giác. Tuy nhiên, hai ả mà bà ta rất tin tưởng kia đều đã từng tiếp xúc qua với Lý Hoa Quyên, vì vậy mới khiến Diệp Mạnh Giác nảy sinh nghi ngờ mà cảnh giác. Cuối cùng lần này Vương Khải tự thú cũng là vì áp lực tâm lý do phải liên tục trốn tránh, rồi thêm có Dương Anh một bên xúi giục, nên ông ta nghĩ lầm là Lý Hoa Quyên không còn tiếp tục bảo vệ mình nữa, bởi thế ông ta mới ra tự thú.

Nhưng tất cả những thứ này không làm cho Diệp Mạnh Giác giật mình, điều khiến anh thật sự giật mình chính là nguyên nhân tại sao Dương Anh lại làm những chuyện này.

Dáng vẻ ấp a ấp úng của Trần Á khiến trong lòng Diệp Mạnh Giác mơ hồ có cảm giác không ổn. Đúng là như vậy! Kết quả cuối cùng đã làm cho Diệp Mạnh Giác chấn động thật mạnh. Anh không phải họ Diệp, mà là họ Vương.

Sau khi Diệp Mạnh Giác tỉnh táo và cẩn thận hồi tưởng, liền cảm thấy Diệp Quân hẳn là cũng biết chuyện này rồi, nếu không ông cũng sẽ không nhiều lần ngăn cản anh tìm Vương Khải để xử lý mạnh tay. Chắc là Diệp Quân sợ rằng sau khi sự việc bại lộ, anh và Diệp Tư không có cách nào tiếp nhận được sự thật, cho nên mới lần lữa kéo dài và giấu diếm. Cho dù lần trước ông cho anh biết Lý Quyên Hoa và Vương Khải là đồng mưu, ông cũng không nói ra chuyện này.

Trần Á nói, trước khi ra khỏi phòng giam, Dương Anh còn đắc ý nói với Lý Hoa Quyên một câu, hãy chờ, bà ta còn một bí mật ghê gớm hơn nhiều, đủ để Lý Hoa Quyên hối hận cả đời.

Trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi. Lý Hoa Quyên trăm ngàn lần cũng không ngờ được rằng khi bà bắt tay cùng Đường gia để phá hư mối quan hệ giữa Diệp Mạnh Giác và Diệp Tư, thì đồng thời còn có người đứng sau lưng tính kế chính bản thân bà. Mà kẻ tính kế này đã vạch trần hoàn toàn chuyện đã xảy ra từ ba mươi mấy năm trước.

Mục đích của Dương Anh chính là muốn nhìn người của Diệp gia tự tay giết hại lẫn nhau. Lúc xưa, sau khi Dương Anh biết được chuyện lăng nhăng giữa Vương Khải và Lý Hoa Quyên, Vương Khải đã từng xuống tay ngoan độc với bà ta, trực tiếp phá hư bào thai song sinh trong bụng bà ta. Thù hận này bà ta luôn luôn ghi tạc trong lòng không bao giờ quên, bà ta không chỉ muốn Vương Khải có một kết cục vô cùng xấu, mà Lý Hoa Quyên càng phải chịu đày đọa hơn nhiều.

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAWhere stories live. Discover now