Chương 39

5.4K 90 1
                                    

Diệp Tư và Kiều Hoa Hoa vừa nói chuyện phiếm vừa đi về hướng căn tin. Buổi chiều còn hai tiết học, cô vốn muốn trốn học, tuy nhiên nghe nói là có điểm danh nên đành ngoan ngoãn ở lại lớp.

"Bánh bao nhỏ ~"

"Stop! Kiều Hoa Hoa, mình đã nói bao nhiêu lần, không được kêu mình là bánh bao nhỏ, không được kêu mình là bánh bao nhỏ nữa! Cậu không có lỗ tai à!" Diệp Tư quát.

"Ha ha, ha ha..." Kiều Hoa Hoa ngây ngô cười nói.

"Cậu lớn tiếng như vậy làm chi? Mọi người đều nhìn kìa."

Quả nhiên, một đám người đang cười híp mắt nhìn Diệp Tư.

Có lẽ là Diệp Tư suy nghĩ nhiều nên cảm thấy ánh mắt của mọi người toàn không có ý tốt, cô hận không thể tìm được cái hang nào để quẹo vào.

"Tiểu Tư, kêu la cái gì đó, ở xa tít mù khơi mà còn nghe thấy được." Đường Duyệt bưng mâm, một đường hoa đào bay phấp phới mà đi tới.

"Đường Tiểu Tam, ah, khụ khụ, Đường công tử sao lại ăn cơm ở căn tin vậy? Hiếm có khó tìm quá nha." Kiều Hoa Hoa lập tức trêu chọc.

Tâm tình của Đường Duyệt đang tốt một cách hiếm có nên liền a dua theo cô ta mà cười cười nói nói:

"Ah, Đại tiểu thư Trần gia như em mà cũng có thể ăn cơm ở căn tin, sao anh lại không thể chứ."

Kiều Hoa Hoa xanh mặt, nghiến răng nghiến lợi nói:

"Ai là đại tiểu thư Trần gia? Tôi họ Kiều! Họ Kiều! Understand?"

Đường Duyệt lắc đầu.

"Ngại quá, tại hạ kiến thức không đầy cái lá mít, không hiểu được thứ tiếng Anh tiếng u này đâu."

Diệp Tư nhịn không được bật cười hì hì, mặc kệ Kiều Hoa Hoa đầu đang bốc đầy hơi nước, hỏi:

"Đường Duyệt, sao anh lại hạ cố đến nơi này vậy? Em nhớ hình như từ khi anh vào đại học cho tới bây giờ có khi nào ăn cơm ở căn tin đâu. Sao thế, gần đây bị trong nhà cắt tiền tiêu vặt à?"

"Thông minh!" Đường Duyệt vỗ tay bôm bốp, nói.

"Đúng là gần đây anh bị nhà cắt tiền tiêu vặt thật. Tiểu Tư, anh Đường đây đã biến thành kẻ nghèo hèn, em đừng ghét bỏ anh đó."

Diệp Tư mím môi cười chúm chím, còn Kiều Hoa Hoa lại liếc trắng mắt Đường Duyệt một cái, nói:

"Cho em xin, một tên đào hoa tim nhiều ngăn như anh mà giờ không có tiền thì làm sao đi ra ngoài tiêu xài vung vít được hả? Vậy mấy em gái nhỏ của anh chạy sạch thì sao?"

"Người khác có lấy vận tốc ánh sáng mà chạy hay không anh không cần biết." Đường Duyệt nói, vừa duỗi tay ra thân mật ôm lấy bả vai Diệp Tư, nói.

"Chỉ cần Tiểu Tư không chạy là được."

Phụt ~ Kiều Hoa Hoa không phúc hậu chút nào phun ra. Cô nhìn Đường Duyệt, thầm nghĩ, Tiểu Tư của anh đã chạy từ kiếp nào rồi í.

Thứ sáu, Diệp Tư có khóa buổi sáng, sau khi kết thúc đang trên đường về nhà thì vô tình nhìn ra ngoài xe thấy Đường Duyệt đang bị một đám người đuổi theo, không khỏi nhíu nhíu mày kinh ngạc. Tên Đường Duyệt này sao lại học thói côn đồ thế? Còn chọc cho bọn chúng kéo đến đây đánh nhau. Tuy nhiên nhìn kỹ lại thì thấy tình hình có vẻ kỳ kỳ.

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAWhere stories live. Discover now