Chương 13

6.2K 127 0
                                    

Lúc Diệp Mạnh Giác từ thành phố A gấp rút trở về, Diệp Tư vừa mới chấm dứt đợt giảm béo thứ nhất của cô, cô vốn đã lén lấy tiền mừng tuổi ra, chuẩn bị đi đến câu lạc bộ giảm béo, tuy nhiên phát hiện chỗ kia chỉ là một câu lạc bộ tập huấn giảm béo, cô cũng đành bỏ qua. Điều này làm cho cô như đưa đám mấy ngày, cho đến khi Kiều Hoa Hoa tìm được cho cô một cuốn sách giảm béo.

Diệp Tư áp dụng phương pháp đầu tiên trong truyền thuyết là ba quả táo một ngày. Cô biết nếu có Diệp Mạnh Giác ở nhà chắc chắn sẽ không cho phép, bây giờ chưa phải là thời gian thích hợp, đúng lúc Diệp Mạnh Giác có một hạng mục xây dựng đô thị cần anh tới công trường theo dõi, Diệp Tư tràn ngập phấn khởi tiễn anh ra cửa.

Diệp Tư thề đời này sẽ không ăn táo nữa, tuyệt đối không. Cô dành thời gian ba ngày, ngoài trừ uống nước ở ngoài, ăn 27 quả táo các giống, ăn xong rồi uống nước, uống nước rồi lại ăn. Ngày thứ ba, cô nhìn thấy quả táo miệng đều phải phun nước chua. Buổi trưa, cô đói đến mức hoảng loạn, dì Thái nấu cháo trắng đến, cô ngửi mùi, thèm ăn đến nước mắt sắp tuôn rơi luôn rồi.

Diệp Tư vẫn còn chịu đựng được chút ít, cuối cùng cô không ăn cháo mà dì Thái bưng tới, lặng lẽ sờ soạng hai quả táo cắn xuống.

Ngày thứ tư, Diệp Tư đói nằm lỳ ở trên giường không còn chút sức lực.

Diệp Mạnh Giác sớm canh rõ thời điểm mà gọi điện thoại về nhà, rõ ràng nhận thấy Diệp Tư không thích hợp. Anh không trực tiếp hỏi Diệp Tư mà lại gọi điện thoại cho dì Thái, thế mới biết tin Diệp Tư đang cấp tốc giảm béo, đã nhịn đói ba ngày rồi, kế tiếp, còn nói muốn tiến hành đợt thứ hai. Diệp Mạnh Giác nghe được Diệp Tư đói đến mức không bò dậy nổi, trong lòng sợ tới mức run lên một cái, lúc này phân phó ngăn Diệp Tư lại chờ anh trở về rồi tính tiếp.

Diệp Tư ở trên giường uống một chút cháo trắng, khôi phục lại ít khí lực, run rẩy bò lên cân điện tử, thời gian ba ngày so với 2 tuần trước kia gầy đi rất nhiều. Điều đó càng thêm khuyến khích Diệp Tư tiếp tục phấn đấu. Kiều Hoa Hoa nói không sai, quả nhiên phải có biện pháp ngoan độc mới nhanh có kết quả.

Diệp Tư chuẩn bị điều dưỡng hai ngày, hai ngày tiếp theo đều ăn cháo trắng, sau đó chuyển qua bước tiếp theo là chuẩn bị ăn dưa chuột với trứng gà.

Kiều Hoa Hoa mắt thấy Diệp Tư buồn bã ỉu xìu đi vào phòng học.

"Bánh bao nhỏ, cậu làm sao vậy? Sao mới một tuần không gặp liền biến thành như vậy?" Kiều Hoa Hoa hỏi.

Diệp Tư không để ý đến cô ta, nằm úp sấp trên bàn, cô không còn khí lực để ý tới người kia nữa.

"Cậu sẽ không thật sự đi luyện phương pháp giảm béo kia chứ?"

"Ừ."

"Trời! Bánh bao nhỏ, cậu bây giờ không có người trong lòng, gấp gáp như vậy làm chi? Từ từ sẽ ốm lại thôi mà." Kiều Hoa Hoa hét lên.

Giống như vừa phát hiện một châu lục mới, Kiều Hoa Hoa hưng phấn mà châu đầu đến.

"Chẳng lẽ cậu thật sự có người trong lòng? Là ai? Hả? Hả?"

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAWhere stories live. Discover now