Chương 17

5.6K 107 1
                                    

Diệp Tư ôm quần áo, vui vẻ đến nỗi mặt mày hớn hở, lức trước cô cũng không thích mua quần áo, đó có thể là bệnh chung của các cô nàng béo, bất quá bây giờ gầy đi một chút, đương nhiên khẩn cấp muốn mua một ít quần áo trước kia không thể thử được. Trong một lúc có một loạt quần áo đẹp về tay như vậy, đủ để cho tâm tình của cô vui hơn một tháng.

Diệp Tư đẩy Diệp Mạnh Giác ra ngoài, hét lên:

"Chú, chú ở bên ngoài chờ, bé cưng thay xong quần áo sẽ cho chú xem."

Diệp Tư đóng cửa lại thật nhanh, bắt đầu thử đồ. Mỗi lần cô đổi một bộ quần áo, đều chạy đến trước mặt Diệp Mạnh Giác đi một vòng, hai con mắt lóe lên ánh sáng hưng phấn.

"Đẹp không chú? Có đẹp không? Chú."

"Đẹp, bé cưng nhà chúng ta là đẹp nhất."

Diệp Tư nhận được khẳng định từ Diệp Mạnh Giác, liền vui vẻ trở về phòng đổi một bộ khác.

"Bé cưng, bộ đồ có vấn đề sao, có muốn chú vào giúp một tay không?"

Diệp Tư lại một lần nữa đi vào trong phòng thay đồ, Diệp Mạnh Giác chờ thật lâu cũng không thấy cô đi ra, đoán chừng là bộ quần áo này một mình cô không thể mặc được.

"Dạ, chú mau vào kéo khóa áo giúp bé cưng với." Diệp Tư mềm yếu nói vọng ra.

Đây là một bộ lễ phục rất dẹp, khóa kéo được thiết kế phía sau lưng, Diệp Tư nghiêng thân mình soi gương, dùng sức kéo nửa ngày, cũng không thể thành công kéo được khóa lên.

Diệp Mạnh Giác vừa vào cửa đã nhìn thấy Diệp Tư lắc lắc thân mình chiến đấu cùng cái khóa kéo sau lưng. Anh buồn cười nhìn cô sốt ruột xoay quanh, tựa như con mèo nhỏ nỗ lực muốn bắt cái đuôi của mình vậy.

"Bé cưng xoay người lại đi, chú giúp cho." Anh đi đến bên người Diệp Tư nói.

Diệp Tư thấy anh lại đây, vui vẻ ra mặt, lập tức chạy đến trước mặt anh, đưa lưng về phía anh, nghiêng đầu, vén tóc qua một bên tai đến trước ngực. Da thịt trắng noãn dưới bộ lễ phục màu đỏ càng có vẻ vô cùng mịn màng, mái tóc đen mượt tự nhiên mềm mại áp sát tạo ra một độ cong nhu hòa, mùi sữa thơm ngan ngát trên người thiếu nữ nhàn nhạt lan ra.

Diệp Mạnh Giác không khỏi vươn tay, khẽ vuốt vuốt nhẹ cổ Diệp Tư, da thịt dưới đầu ngón tay trơn mềm như nước, lại giống như có dòng điện thông qua đầu ngón tay, kích thích trái tim anh. Anh có thể cảm nhận được trái tim mình nháy mắt đập như sấm, đầu ngón tay truyền đến cảm giác tê tê dại dại làm da đầu run lên, cả người run rẩy không thôi. Anh nhìn về phía gương, cô gái nhỏ nhu thuận nghiêng đầu, khóe miệng khẽ cười, gò má trắng nõn đỏ ửng, trong mắt chàng trai phía sau sáng lên ngọn lửa lạ thường. Ngọn lửa kia làm tổn thương ánh mắt anh, anh lập tức nhắm mắt lại, không dám nhìn nữa. Trong đầu, có một tiếng sét nổ vang, bên tai văng vẳng vang lên âm thanh tự nhủ. Mình điên rồi! Mình điên rồi!

"Chú." Giọng thiếu nữ mềm mại vang lên bên tai.

"Chú, nhanh lên."

Diệp Mạnh Giác vươn tay, nhưng lại không dám mở to mắt, sờ sờ sợi dây tìm đầu khoá kéo, thiếu nữ cười thút thít êm ái.

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAWhere stories live. Discover now