Chương 34

8.1K 112 3
                                    

"Bánh bao nhỏ, nhìn mặt cậu đầy hoa đào, cậu cậu cậu, không phải bắt được chú cậu rồi đấy chớ?" Kiều Hoa Hoa kéo Diệp Tư qua một bên, mở to hai mắt hỏi.

Diệp Tư đỏ mặt, nhỏ giọng ừ một tiếng.

"Chúa ơi! Chúa ơi! Sao có thể nhanh như vậy được chứ! Mình đã nói chú cậu không bình thường mà, nếu không làm sao có thể nhìn cậu dịu dàng như vậy được. Chúa lòng lành, rất dã man nha. Bánh bao nhỏ, hâm mộ ghen tị chết đi được á." Kiều Hoa Hoa nói.

"Bánh bao nhỏ, cậu mặc loại áo ngủ mà mình mua cho? Nên mới bị chú cậu ăn hết?"

Mặt Diệp Tư đỏ lợi hại hơn, cô ho hai tiếng, lại ngốc hồ hồ toét miệng cười.

"Thật hả, cậu tiến triển cũng quá nhanh đi? Mình mình chết mất, mình chết mất."

"Không được, mình phải trở về nghiên cứu làm sao để bổ nhào vào Trần Á. Hay là, mình cũng mặc áo ngủ giống cậu nhỉ?" Cô nói xong, trong mắt thoáng hiện tia giảo hoạt.

"Hì hì, Trần Á, anh chạy không thoát rồi."

Diệp Tư bắt đầu cuộc sống hạnh phúc, à, không, là người phụ nữ hạnh phúc.

Diệp Mạnh Giác vẫn cưng chìu cô trước sau như một, nhưng mà, lại có chút không giống như vậy.

Ánh mắt của anh thời thời khắc khắc đuổi theo cô, nóng bỏng nhìn cô, khiến cô cảm giác mình sắp bị anh nướng chết. Anh không giống như anh của trước kia, không phải cả ngày đều vội vàng công tác, mà là vừa có cơ hội thì sẽ luôn ở nhà, đó chính là nơi hẹn hò lãng mạn của bọn họ, là nơi lý tưởng nhất của họ, không nơi nào bằng.

Mỗi buổi tối, anh ôm cô, dỗ cô, dụ dỗ cô ngủ. Giống như hồi cô còn nhỏ, anh sẽ vì cô năn nỉ mà đọc truyện cổ tích cho cô nghe, nhưng mà cũng có một số chuyện không giống như lúc xưa. Lúc anh đọc truyện cổ tích, tay của anh sẽ lặng lẽ tiến vào trong áo ngủ của cô, nắm giữ nơi mềm mại, lúc anh cúi đầu nhìn, cô đỏ mặt, thì anh sẽ nhanh chóng đặt quyển cổ tích sang một bên, ấn cô ở trên giường, hôn cô đến rối tinh rối mù, sau đó sẽ thật tốt mà yêu thương cô một phen.

Lúc cô được nghỉ học buổi sáng, anh sẽ dùng râu mới mọc cọ cọ chọc cho cô ngứa, đến khi cô cười khúc khích đầu hàng mới thôi. Lúc cô kiêng ăn, anh sẽ đem thức ăn ngậm trong miệng, giữ đầu của cô, miệng đối miệng đút cô ăn. Buổi tối cô xem tivi, cánh tay dài của anh luôn duỗi ra, đem thân thể nho nhỏ của cô ôm vào trong lòng, ôm cô, cùng xem với cô, tuy rằng nhiều lúc, anh có vẻ như thích nhìn cô hơn. Anh thậm chí còn muốn tắm rửa cho cô, hơn nữa dõng dạc nói cô từ nhỏ là do anh tắm cho, đã bị anh xem sạch bách, chỉ là tắm rửa tắm đơn thuần. Nhưng mà, khi vào phòng tắm, anh lại luôn hóa thân thành sói.

Diệp Tư lần đầu tiên biết, thì ra chú của cô là một người rất vô lại. Mỗi lần dụ dỗ cô, luôn nói rất ngọt ngào, vừa chuyển mặt, liền lập tức lộ ra bộ mặt giảo hoạt thực sự của anh, luôn đem cô ăn sạch bách.

Tuy nhiên, trừ bỏ lúc anh giảo hoạt ở trên giường lừa cô, thời gian còn lại, anh đều hận không thể nâng niu cô trong lòng bàn tay, thời thời khắc khắc mang theo, thời thời khắc khắc nhìn cô. Anh đối với cô có vẻ như đã đạt đến một loại si mê.

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAWhere stories live. Discover now