Chương 31

6K 123 2
                                    

Diệp Tư học xong khóa chiều, chậm rãi đi về phía cửa trường học, vừa ngồi trên xe, điện thoại của Diệp Mạnh Giác liền tới.

"Tan học rồi?"

"Dạ."

"Vậy về nhà đi, tối nay không trở về nhà lớn ăn cơm, chú đã nói với bên kia rồi. Còn nữa, tắt nguồn điện thoại luôn nhé."

Diệp Tư chần chờ hỏi: "Tắt điện thoại? Chú cãi nhau với bà sao?"

"Không có gì, bé cưng không cần phải để ý đến, ngoan, tắt điện thoại, có chuyện gì, cứ nói chú Tiểu Lý điện cho chú là được."

"Dạ."

Diệp Tư cúp điện thoại. Lập tức tắt máy di động ngay.

Cô đại khái cũng đoán ra, chú hẳn là không thống nhất ý kiến với bà, đoán chừng là sợ bà sẽ gọi điện thoại lại đây.

Thời gian còn sớm, lúc cô đi ngang qua góc đường, bỗng nhiên muốn ăn đồ ngọt trong ngõ nhỏ kia, nên bảo chú Tiểu Lý ngừng xe bên đường, tự mình đi đến tiệm bán thức ăn vặt trong ngõ.

Tiểu Lý ở trên xe nhìn đợi một lúc thật lâu cũng không thấy Diệp Tư trở về, anh vừa định gọi điện thoại cho cô, quay mặt lại, thấy điện thoại của cô đặt trên xe, thế này mới nhớ tới lúc ban nãy Diệp Mạnh Giác bảo cô tắt máy điện thoại. Lại đợi thêm một lát, anh kiềm nén không được, xuống xe tìm đến quán bán đồ ngọt trong ngõ.

Diệp Tư cũng không có ở bên trong. Tiểu Lý hỏi người phục vụ, miêu tả một chút, biết Diệp Tư có tới nơi này, tuy nhiên vừa mua xong liền đi. Anh đẩy cửa ra, nhìn chung quanh một lần, cách nhà bán đồ ngọt không xa có một ngõ nhỏ sâu hun hút, trên đất còn rơi rớt tán loạn một ít bánh ngọt và bánh mì.

Diệp Tư mất tích!

Lúc Diệp Mạnh Giác nghe tin Tiểu Lý nói, lập tức từ trên ghế đứng lên, bỗng dưng trời đất quay cuồng, anh đỡ lấy cái bàn, thế này mới ổn định thân hình.

"Cậu kiểm tra gần đó, xem có gắn camera hay thiết bị theo dõi gì đó không, sau đó hỏi thăm những người chung quanh thử, tôi sẽ lập tức đến ngay." Diệp Mạnh Giác vừa đi ra ngoài vừa đơn giản chỉ dẫn vài câu với Tiểu Lý.

Lúc này đang là giờ tan tầm, Lý Phong thấy anh vội vã chạy ra ngoài, vội vàng hỏi:

"Diệp tổng, làm sao vậy?"

"Cậu tới đây." Diệp Mạnh Giác thấy anh ta, lập tức nói.

"Mau, Tiểu Tư mất tích, cậu tới lái xe cho tôi, tôi muốn gọi vài cuộc điện thoại."

Lý Phong vội vàng theo anh vào thang máy, vừa nhấn nút, vừa hỏi thăm tình huống cụ thể. Diệp Mạnh Giác không kịp để ý đến anh ta, gọi điện thoại cho Tần Vi Khiêm cùng Trần Á.

Cúp điện thoại, xé mở caravat, mắt Diệp Mạnh Giác đỏ hồng nói:

"Lý Lôi nói, trên đường đưa bé cưng về nhà thì xảy ra chuyện."

"Giờ không báo cảnh sát sao?" Lý Phong hỏi.

"Đã báo. Tôi nói với Trần Á rồi, anh ấy sẽ xử lý giúp."

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAWhere stories live. Discover now