Chương 24

5.4K 113 1
                                    

Diệp Mạnh Giác ôm Diệp Tư, hơi thở phì phò, cũng không nhẫn tâm buông cô ra. Trong ánh mắt cô mang theo bi thương, điềm đạm đáng yêu như vậy nhìn anh, lòng anh cũng nổi lên cảm giác cực kỳ bi ai.

Sân trượt băng to như vậy, rộng rãi phóng khoáng, dường như chỉ có bọn họ, chỉ còn lại có bọn họ. Bên tai anh là tiếng hít thở thật nhỏ của cô, mang theo tiếng nức nở đè nén, mỗi một tiếng, mỗi một chút nghe được trong lòng anh đều tan nát.

Dư Chi đứng ở bên ngoài sân nhìn bọn họ, chậm rãi phát hiện không khí có chút khác thường. Cằm Diệp Mạnh Giác để trên đỉnh đầu Diệp Tư, nhắm mắt lại, bọn họ lặng lẽ đứng nơi đó, không khí quỷ dị đến đáng sợ. Phảng phất như có một chân tướng lẳng lặng từ dưới đất trồi lên. Qua hồi lâu sau, Diệp Mạnh Giác cúi đầu, nhẹ nhàng hôn một cái lên đỉnh đầu Diệp Tư, chân thành như vậy lại vô cùng tuyệt vọng.

Trái tim Dư Chi ầm ầm một mảnh, đúng rồi, đúng rồi, là như thế này không sai.

Cô nghiêng ngả chao đảo ra khỏi sân trượt băng, đối diện là Lý Phồn đang đi đến hỏi:

"Sao lại đi ra? Bọn họ đâu? Thật đúng là đáng tiếc, tôi vừa mới qua bên này xử lý chút chuyện. Đã xong rồi sao?"

"Tôi có việc, đi trước." Dư Chi lắc đầu, miễn cưỡng nói.

Nói xong, không đợi Lý Phồn nói tiếp, liền hốt hoảng chạy ra khỏi nơi đó.

Diệp Mạnh Giác dừng xe vào gara, hai người ngồi trong xe cũng không nhúc nhích, thật lâu sau Diệp Mạnh Giác hỏi:

"Bé cưng, vừa mới rồi vì sao khóc?"

"Nghĩ đến chuyện lúc còn nhỏ thôi ạ." Diệp Tư nói.

Diệp Mạnh Giác nghĩ một chút, nói:

"Bé cưng, chú gần đây rất bận bịu chuyện công ty, không thể trở về ăn cơm với bé cưng, bé cưng phải nhớ kỹ tự mình ngoan ngoãn ăn cơm, biết không?"

"Dạ." Diệp Tư ấp úng trả lời.

"Nếu." Diệp Mạnh Giác do dự một chút, rồi vẫn nói.

"Nếu bé cưng cảm thấy buồn cũng có thể đến chỗ của bà ở."

Diệp Tư lập tức ngẩng đầu, thật nhanh nhìn anh một cái, ánh mắt kia sợ hãi khiến Diệp Mạnh Giác lập tức hận bản thân mình lỡ lời.

"Bé cưng, hãy nghe chú nói, nơi này là nhà của bé cưng, chú không phải muốn đuổi bé cưng đi, hiểu không? Chú chỉ sợ lúc mình không có ở nhà, bé cưng sẽ cực kỳ buồn. Nếu bé cưng không muốn đến chỗ của bà thì thôi, có được không?" Anh vội vã nói tiếp.

"Bé cưng không muốn đi." Diệp Tư nói.

"Chú, bé cưng không đi đâu hết, chú cứ bận rộn làm việc của mình đi, đừng quan tâm tới bé cưng. Bé cưng sẽ thật ngoan mà."

"Chú biết bé cưng nhất định sẽ rất ngoan, chú chỉ sợ bé cưng ở nhà một mình sinh quẫn, lúc chú không có ở nhà, một mình bé cưng sẽ buồn bực. Chú lo lắng bé cưng buồn, bé cưng thấy đó, dì Thái nói gần đây bé cưng cũng không buồn ăn cơm, có phải không?" Diệp Mạnh Giác mềm giọng hỏi.

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ