Chương 59

3.1K 51 0
                                    

Diệp Mạnh Giác đi ra khỏi biệt thự, lái xe lòng vòng lung tung ngoài đường, mãi đến khi thấy đã sắp muộn giờ cơm, Diệp Tư như thường lệ gọi điện thoại lại hỏi anh có về ăn hay không. Trong điện thoại, giọng của Diệp Tư nghe có vẻ rất thoải mái, chẳng có chút khác thường nào. Trong lòng Diệp Mạnh Giác đau đớn dữ dội bởi không biết phải đối mặt với cô thế nào khi trở về nhà. Vừa định nói tránh đi là có việc, nhưng nghĩ đến cô gắng gượng tươi cười vì anh, và cũng không cam lòng để cho cô phải thui thủi ở nhà một mình, anh liền vội vàng đồng ý với cô, rồi sau đó mới quay xe chạy về nhà.

Diệp Tư nghe thấy tiếng xe của Diệp Mạnh Giác về liền chạy nhanh ra cửa đón, lúm đồng tiền như hoa nhìn Diệp Mạnh Giác đang từ bên ngoài tiến vào. Cô mặc một cái tạp dề Hello Kitty đáng yêu, trên đầu còn đỏm dáng đội một cái mũ đầu bếp màu trắng.

"Chú à, hôm nay người ta với Dì Thái làm món tôm xỉn chú thích ăn đó." Diệp Tư kiêu ngạo khoe ngay.

Diệp Mạnh Giác nhìn thấy khuôn mặt tươi cười rạng rỡ của cô, hô hấp trở nên có chút không thông, giống như mỗi một hơi hít vào đều có một cây dao nhỏ cắt vào bên ngực trái của anh, vô cùng đau đớn.

Đối mặt với sự ngụy trang vô cùng tỉ mỉ của cô, anh cũng không đành lòng để nỗi khỗ tâm của cô trở nên lãng phí.

"Vậy hả? Bé cưng làm cách nào?"

Diệp Tư đưa tay nhận áo khoác của anh, ha ha cười ngây ngô.

"Người ta cho bọn chúng tắm rượu."

Dáng vẻ ngây ngô cười tươi của cô như một đóa hoa trắng nõn không tỳ vết cũng chẳng màng sự đời, đã tác động thật sâu vào trái tim Diệp Mạnh Giác, anh nén không được liền ôm lấy cô hôn điên cuồng.

Diệp Tư không ngờ đột nhiên Diệp Mạnh Giác lại có hành động như vậy, tưởng đâu anh chỉ đơn giản hôn phớt một cái mà thôi, ai dè thấy Diệp Mạnh Giác càng hôn càng động tình, Diệp Tư đành phải kêu "Ư ư" kháng nghị. May mà Dì Thái còn đang bận bịu trong bếp, chứ để Dì nhìn thấy thì càng xấu hổ lắm nha.

Môi Diệp Mạnh Giác dời khỏi đôi môi mềm mại kiều diễm của cô, tỳ trán lên trán cô, hô hấp ồ ồ rõ rệt.

"Bé cưng, chúng ta lên lầu được không?"

Diệp Tư đỏ hồng cả mặt.

"Mau vào ăn cơm đã, cái đó để tối đi."

Diệp Mạnh Giác ôm cô vào ngực, ẩn nhẫn hô hấp thật sâu vài lần mới buông cô ra, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ bé trắng như trứng gà bóc của cô.

"Ngoan, chú đi thay quần áo xong xuống ngay."

Diệp Tư không nghĩ lần này Diệp Mạnh Giác lại nghe lời như vậy, kinh ngạc gật gật đầu, nhìn anh lên lầu xong mới đem áo khoác của anh treo vào trong ngăn tủ.

Tô Mân Ngôn mới đi xa về. Mấy ngày nay anh phải vội đến tham gia một hội nghị giao lưu giáo sư học thuật của các trường cao đẳng, sau lại bị mấy trường học mời đi tham dự mấy buổi tọa đàm, thời khóa biểu rất bận rộn. Đến sân bay đón anh là Trương Côn, bạn chơi cùng lúc nhỏ của anh.

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ