Chương 50

4.8K 75 1
                                    

Chuyện của Đường Duyệt còn chưa giải quyết xong, Diệp Mạnh Giác lại nghe được tin từ Trương Tử Nghiêm rằng việc phóng viên tung xì căng đan của anh và Giang Minh Nguyệt trước đây là có người cố ý sắp đặt, mà người đó đích thị là Đường Mộng Vân. Qua đó có thể thấy, Dương gia không chỉ muốn châm ngòi mối quan hệ giữa anh và Đường Duyệt, mà ngay cả quan hệ giữa anh và Diệp Tư cũng muốn châm ngòi nổ luôn.

Ai mà ngờ nhỉ, người 'Nhớ thương' anh thật đúng là không ít.

Thật ra, trước đây Đường gia làm những động tác nhỏ nhằm vào Đường Duyệt, Diệp Mạnh Giác đều biết cả. Sở dĩ anh lựa chọn theo đuổi đến cùng, một mặt là vì Đường Bĩnh Thăng, mặt khác, là vì anh muốn xem một chút năng lực của Đường Duyệt thế nào.

Hiện tại, người của Đường gia thế mà lại dám tính toán đến trên đầu anh, vậy thì anh cũng sẽ không khách khí nữa.

Nhìn nhóc con gần đây cứ suốt ngày mặt ủ mày chau, trong lòng anh vô cùng phiền muộn. Bởi vì chuyện của Đường Duyệt, cô và Đường Mộng Quân rỗi hơi nên suốt ngày truy đuổi tìm Tần Vi Khiêm, lại cố tình không tìm đến anh.

Anh biết chị Thái nhất định sẽ nói với cô rằng anh đã biết chuyện Đường Duyệt gửi thư cho cô. Anh cũng muốn mở miệng hỏi, nhưng lại sợ cô trách anh không tôn trọng cô, thôi hay cứ chờ để tự cô nói ra đi. Thế nhưng nhiều ngày đã trôi qua vậy rồi mà cô vẫn tỏ vẻ như không định nói cho anh biết chút nào.

Diệp Mạnh Giác không khỏi sinh lòng cảm khái, cô bé trước kia chuyện gì cũng nói cho anh nghe bây giờ đã thật sự trưởng thành, chuyện quan trọng đến vậy mà cũng không nói với anh. Diệp Mạnh Giác nghiền ngẫm suy nghĩ mà nghiến răng nghiến lợi, hận không thể ngay lập tức cắn cô vài ngụm mới thỏa cơn giận.

Chẳng phải Diệp Tư không muốn để cho Diệp Mạnh Giác giúp đỡ, nhưng vì chuyện lần này, đứng trên lập trường của anh mà nói, anh không nên quá mức tỏ ra bảo vệ Đường Duyệt, vì dù sao Đường Duyệt làm vậy là tổn hại đến lợi ích của công ty. Hơn nữa, Đường Duyệt vẫn là người được Diệp Mạnh Giác đưa vào công ty, cô không muốn làm khó Diệp Mạnh Giác. Huống chi trước đó Diệp Mạnh Giác cũng đã nói sẽ giao việc này cho cảnh sát xử lý, ngụ ý chính là anh sẽ mặc kệ không nhúng tay vào.

Thật ra Diệp Tư sốt ruột như vậy không phải chỉ bởi vì Đường Duyệt thật sự là bạn tốt của cô, mà còn có một nguyên nhân khác, cũng tại cô đã yêu cầu Diệp Mạnh Giác giúp đỡ Đường Duyệt, chứ không thôi thì làm sao mà sự việc lại xảy ra đến mức này được.

Từ sau khi gặp chuyện không may, Đường Duyệt vẫn ru rú trong nhà. Vì chuyện của anh mà Đường Mộng Quân và Diệp Tư gấp gáp như kiến bò chảo nóng, thế mà chính bản thân anh ngược lại rất bình tĩnh, còn an ủi các cô rằng đừng lo, có ngày sự thật sẽ được phơi bày ra ánh sáng.

Diệp Tư vặn hỏi anh làm cách nào mà sự thật được lôi ra, anh mở miệng muốn giải thích gì đó nhưng rồi lại thôi, cuối cùng bất đắc dĩ nói:

"Tiểu Tư, em phải tin anh, mà cũng phải tin chú em nữa chứ. Anh ấy nhất định sẽ không để cho người vô tội bị hàm oan đâu."

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAWhere stories live. Discover now