Phiên ngoại 3

4.7K 70 0
                                    

Từng đêm, khi Trần Á đặt lưng nằm xuống ngủ mà nhớ tới Kiều Hoa Hoa đang ngủ cách anh chỉ một vách phòng, thân thể mềm mại của cô, hoa kính hồng phấn mềm lòng người, còn có hai khỏa mềm mại trước ngực kia nữa.

Có khi khó kìm lòng nổi, anh lặng lẽ vươn tay cầm lấy chính mình xoa nắn lên xuống liên tục. Hình ảnh của Kiều Hoa Hoa tràn ngập trong đầu anh đầy kích động, anh hạ thấp giọng kêu tên của cô, đưa chính mình lên cực hạn thiên đường.

Sau giây phút lúng túng đó, anh sẽ lại ảo não vạn phần. Thật tình, anh làm vậy có đúng hay không? Từ năm cô mười ba tuổi, anh đã lén lẻn vào phòng cô, sau lần nhìn được thân thể của cô, anh cũng không dám tái phạm thêm một lần nào nữa, bởi anh biết, không thể có lần tiếp theo. Nếu anh lại nhìn được đến thân thể của cô một lần nữa, anh sẽ không thể nào khống chế được. Anh khát vọng cô, khát vọng con người cô, khát vọng thân thể non nớt thuần khiết của cô. Mỗi đêm, anh đều điên cuồng ảo tưởng tư vị tuyệt vời của thân thể, anh biết, anh không thể cứ tiếp tục tiến tới từng bước, bởi từng bước như thế sẽ dẫn anh đến lúc hoàn toàn cầm giữ không được.

Anh khát vọng cô, nhưng lại không dám đến gần cô, cứ vừa phản bác vừa biện hộ như vậy trong đầu, tự anh khiến bản thân mình rối rắm, tự tra tấn mình. Mãi cho đến một ngày, anh đột nhiên phát hiện, cô cũng rất có khả năng sẽ không cần anh nữa.

Ngày đó, anh nhìn thấy cô mỉm cười ngây ngô với một thanh niên khác thì sóng to chớp giật liền lập tức trào dâng trong lòng. Cô là của anh, sao có thể cười ngây ngô như thế với một người đàn ông khác?

Càng làm anh tức giận chính là cô đã không cần anh, vậy mà còn dám mở miệng hỏi anh:

"Anh là ai vậy? Không biết!"

Đã vậy cô còn khen.

"Giáo sư Tô, thầy thật đẹp trai!"

Cô giờ này còn dám kênh kiệu với anh sao? Lúc trước là ai mới năm tuổi nói chuyện còn chưa sõi mà đã lẽo đẽo đi theo sau anh la hét, Trần Á nồi nồi, về sau em lớn em muốn kết hôn với anh? Là ai suốt ngày lén đi theo sau anh hết lần này đến lần khác phá bĩnh những lần hẹn hò của anh? Là ai mỗi ngày đều gây hết chuyện lớn đến chuyện nhỏ rối rắm để kêu anh tới dàn xếp? Là ai mỗi lần đến kỳ 'Bà dì đến thăm' đều nằm ì trên giường anh không chịu đi, làm hại anh phải nằm ngoài sofa? Là ai, là ai, là ai trộm mất trái tim của anh, đến nay vẫn không trả?

Chẳng lẽ anh có thể bình thản mà nhìn cô đứng bên cạnh người đàn ông khác? Sao anh có thể để cho một chuyện như vậy xảy ra? Tuy rằng anh vẫn né tránh, vẫn rối rắm trong lòng, nhưng thật sự, anh chưa từng nghĩ sẽ có một ngày cô sẽ không cần anh nữa.

Bởi vì anh quá tham lam chăng? Anh quá ích kỷ chăng? Vì anh chưa từng lo lắng cho cô chăng? Có lẽ đúng vậy, cho nên, cô chuẩn bị không cần anh nữa sao?

Không muộn, vẫn còn kịp.

Không, cho dù là đã muộn, anh cũng muốn cướp cô về!

"Kiều Hoa Hoa." Anh dịu dàng nói với cô.

"Anh Trần Á đây."

Anh Trần Á.

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAWhere stories live. Discover now