Chương 46

4.1K 75 1
                                    

Cô bật dậy, nhào lên ôm cổ anh, chu môi nức nở.

"Chú là hũ dấm, đại ngốc, làm người ta sợ muốn chết."

"Bé cưng?"

Diệp Mạnh Giác ôm thân hình nhỏ bé vừa bổ nhào qua của Diệp Tư, thử hỏi:

"Bé cưng, bé..."

Không đợi anh nói xong, Diệp Tư đã nổi giận đùng đùng cắn vào bờ môi của anh. Cái hũ dấm này, tên đại ngốc này, làm cô hoảng hồn nãy giờ, thấy anh nghiêm túc như vậy còn tưởng anh không cần cô nữa chứ.

Tuy rằng Diệp Tư nhào tới hung hăng như vậy, nhưng lực cắn xuống không hề dùng sức mà chỉ nhấm một chút rồi buông ra ngay, nhẹ nhàng tình ý, cô không hề muốn làm anh đau.

Cô dán sát lại như thế, trong tim Diệp Mạnh Giác lúc này tất cả chỉ có cô, chẳng còn thấy gì xung quanh, đôi tay lập tức nhốt chặt cô lại, gấp gáp hôn sâu thật sâu.

Bé con trong lòng lại cố tình không an phận, cứ cọ tới cọ lui, kích thích ngọn lửa bùng phát trên cơ thể anh. Anh nhịn không được, vỗ nhẹ một cái lên cái mông nhỏ của cô, khàn khàn nói:

"Đừng lộn xộn."

Diệp Tư ló đầu từ trong ngực anh ra, há miệng thở phì phò, đôi môi xinh đẹp giờ đã sưng đỏ oán than.

"Người ta sắp nghẹt thở chết rồi nè."

Diệp Mạnh Giác lúc này mới biết hóa ra mình vừa dùng sức rất mạnh mà hôn cô, làm bé con không thở được.

Anh nhìn bộ mặt uất ức của bé con, cái miệng nhỏ chu chu làm nũng, nhịn không được lại tiếp tục hôn xuống. Lần này tuy rằng không làm cô nghẹt thở, nhưng lại đồng thời đốt lên ngọn lửa trong bé con. Cô rên rỉ cọ cọ lên người anh như một chú mèo nhỏ.

"Bé cưng, đừng cọ nữa, chú không nhịn được." Anh tách ra một khoảng cách nhỏ thì thầm trên môi cô.

Mắt Diệp Tư vẫn nhắm, không biết có phải là không nghe được lời nói của anh hay không mà vẫn tiếp tục cọ xát lên người anh.

Diệp Mạnh Giác âm thầm rên rỉ, liếc mắt nhìn thật nhanh tình hình bên ngoài. Con đường này vốn thông sang một khu biệt thự, thường rất ít người qua lại, bởi trước đó anh do dự không biết làm thế nào để mở miệng hỏi bé cưng vấn đề khó khăn kia nên đã chọn một chỗ tương đối hẻo lánh an tĩnh. Ai mà ngờ lúc này lại mang đến thuận tiện cho anh.

"Bé cưng." Anh rên lên, bàn tay to duỗi vào lục lọi trong quần áo của cô.

"Ừm ~" Diệp Tư phát ra một giọng mũi nho nhỏ, xoay người muốn tách khỏi tay anh.

"Ngoan." Anh nhỏ giọng dụ dỗ, ngón tay linh hoạt tìm được nội y đang ngăn cản, nhanh chóng cởi bỏ.

Hai hôm nay ngực Diệp Tư lúc nào cũng hơi căng đau, bộ ngực mềm mại trắng nõn căng chật cả nội y, giờ đột nhiên mất đi trói buộc nên hai khuôn ngực trắng nõn nhanh chóng bật ra như chú thỏ nhỏ bị động mà phóng nhảy. Diệp Tư nhắm mắt hưởng thụ rên một tiếng, tính nhẩm thì hai hôm nay cũng sắp đến ngày 'Bà dì'ghé thăm, thân thể mẫn cảm hơn so với bình thường một ít.

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAOù les histoires vivent. Découvrez maintenant