Chương 14

6.3K 128 0
                                    

Kiều Hoa Hoa có vẻ như vì bản thân mình giựt dây Diệp Tư giảm béo mà vạn phần áy náy, lúc gặp lại Diệp Tư, đã không còn dám gọi cô là 'Bánh bao nhỏ' nữa, mà là thân thiết gọi 'Tiểu Tư'.

Diệp Tư cũng không để ý đến cô ta, lười biếng ngồi, trải qua lần giảm béo này cô rõ ràng cảm thấy thân thể có chút yếu ớt, hiện giờ dưới nghiêm lệnh của Diệp Mạnh Giác là phải điều trị thân thể, tuy nhiên còn may Diệp Mạnh Giác cũng nghe lời cầu xin của cô, mời riêng một chuyên viên tư vấn về dinh dưỡng đến, một bên điều trị một bên giảm béo. Theo ý của chuyên viên dinh dưỡng, trong vòng nửa năm có thể giúp Diệp Tư gầy khoảng 5kg, tuy rằng thời gian lâu dài một chút, nhưng Diệp Tư vẫn thật cao hứng, nếu cô điều trị hơn một năm, không phải đã có thể trở thành một người gầy rồi sao?

Trong lúc Diệp Tư cao hứng, thì Diệp Mạnh Giác lại sứt đầu mẻ trán, hai năm qua, Lý Hoa Quyên rõ ràng rất quan tâm đến việc hôn nhân của anh, nhiều lần yêu cầu anh nghiêm túc chọn bạn gái, suy xét cân nhắc chuyện kết hôn. Gần đây lại càng ép gay gắt, suốt hai ngày chờ ở văn phòng của anh, lúc anh tan tầm liền trực tiếp áp giải đến khách sạn xem mặt.

Hôm nay còn chưa tan tầm, Diệp Mạnh Giác nghĩ Lý Hoa Quyên chắc sẽ lại đến văn phòng, đầu như muốn nổ tung, rốt cục thừa dịp bà còn chưa tới, chạy ra khỏi văn phòng.

Ra khỏi công ty, anh nhìn nhìn, cũng sắp tới giờ Diệp Tư tan học, nghĩ đã lâu rồi không có đón cô ra về, liền lái xe đến trước trường học của Diệp Tư, chờ cô tan học. Không lâu sau, Diệp Tư ôm cặp sách đi lẫn trong nhóm học sinh, chậm rãi bước ra khỏi trường học, cô cúi đầu, hoàn toàn không để ý Kiều Hoa Hoa bên cạnh đang líu ríu nói hăng say. Diệp Mạnh Giác nhìn Diệp Tư, không tự chủ được nở nụ cười.

"Bé cưng!" Anh bước xuống xe, gọi.

Ngay lập tức, Diệp Tư ngẩng đầu lên, thấy chú đứng ở cửa trường học, cô đột nhiên vui vẻ hẳn lên, cũng không nhìn đường, trực tiếp chạy qua chỗ Diệp Mạnh Giác. Khiến Diệp Mạnh Giác sợ tới mức vội vàng xông ra đường, đón cô, vừa đi vừa trách cứ.

"Sao lại không nhìn đường. Nếu có xe thì phải làm sao bây giờ?"

"Không sao." Diệp Tư ngước khuôn mặt tươi cười nhìn thẳng vào Diệp Mạnh Giác nói.

"Không phải đã có chú rồi sao. Bình thường bé cưng đều nhìn đường."

Không phải đã có chú rồi sao?

Trái tim của Diệp Mạnh Giác bởi vì lời nói bình thường này mà nhất thời cảm thấy thật ấm áp. Ánh mặt trời chiều chiếu lên gương mặt trắng nõn của Diệp Tư khiến gương mặt tròn nhỏ nhiễm lên một tầng sáng rực, Diệp Mạnh Giác nhìn thấy, trong mắt càng thêm ấm áp, anh đưa tay ôm bả vai Diệp Tư, nói:

"Vui vẻ đến thế?"

"Dạ." Anh còn chưa hỏi xong, vừa hỏi xong Diệp Tư lập tức bĩu môi nhìn về phía anh.

"Chú, đã lâu rồi chú không đến đón bé cưng, toàn để cho chú Tiểu Lý đến đón."

"Là lỗi của chú." Diệp Mạnh Giác vội vàng đầu hàng.

"Lần sau chú nhất định tranh thủ tới đón bé cưng, có được không? Hôm nay chú dẫn bé cưng đi ăn đại tiệc."

Đại tiệc, Diệp Tư do dự, đại tiệc quả thật lâu rồi không ăn, nhưng mà...

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAWhere stories live. Discover now