Chương 53

3.6K 70 0
                                    

Địa điểm tổ chức lễ cầu hôn là trên một bãi cỏ rộng trong công viên, nhưng cứ nhìn theo kiểu trang hoàng thì cứ y như là lễ kết hôn vậy.

Kiều Hoa Hoa đứng ở một bên làm người dẫn chương trình. Diệp Mạnh Giác vốn đã chọn một địa điểm khác, nhưng nơi ấy lại ở ngoại ô thành phố, cách nhà họ quá xa, Diệp Mạnh Giác sợ nếu đi xe ngựa xa như vậy dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn nên đành phải buông tha cho kế hoạch cũ.

Diệp Tư vừa lắng nghe Kiều Hoa Hoa nói, vừa nhìn về phía Diệp Mạnh Giác, nãy giờ anh vẫn giữ nụ cười mỉm mà nhìn cô.

Trên mặt cỏ đã có rất nhiều người đến tham dự từ sớm, lúc này khi thấy hai người tiến tới, không hẹn mà cùng phát ra tiếng hoan hô và vỗ tay nồng nhiệt.

Diệp Quân và Lý Hoa Quyên đứng lẫn trong đám người, nhìn hai người từ xa. Không biết là do áp lực tâm lý hay thế nào, chứ Diệp Tư cảm thấy nụ cười của Lý Hoa Quyên có vẻ như gượng ép.

Diệp Mạnh Giác nhẹ nhàng cầm tay cô, cô hiểu được ý anh, nhìn ông bà nở một nụ cười rực rỡ.

Trần Á trêu chọc.

"Diệp Mạnh Giác, mình không ngờ chỉ mới cầu hôn thôi mà cậu đã làm long trọng đến thế này, không muốn cho người khác sống với à?"

Kiều Hoa Hoa đứng cạnh cười nham hiểm.

"Anh Trần Á à, em không cần anh khoa trương tới như vậy đâu, gần giống như của Diệp Tư là được rồi."

Cả đám người đứng xung quanh cười ha ha thích chí, Trần Á sờ sờ mũi.

"Cũng khó đấy..."

Mắt thấy Kiều Hoa Hoa chuẩn bị biểu diễn sắc mặt sư tử dữ tợn, Trần Á lập tức chữa cháy.

"Đùa thôi, đùa thôi, Họa Họa à. Anh thề sống chết gì cũng sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao! Thề có trời đất chứng giám!"

Thấy Kiều Hoa Hoa hài lòng hất mặt nghênh cằm, tròng lòng Trần Á rên siết không thôi. Diệp Mạnh Giác này hại bạn ghê gớm, Trần Á anh cái gì cũng không thiếu, chỉ thiếu cái lãng mạn thôi, haiz!

Diệp Tư cười nhìn anh ta mồm loa mép giải mà lừa bịp mọi người, trong lòng cảm thấy vui mừng dùm Kiều Hoa Hoa. Trước đây cô ta sợ Trần Á như vậy, bây giờ chẳng phải đã bắt được anh ta trong lòng bàn tay rồi đó sao? Rõ ràng Trần Á sắp đứng vào hàng ngũ những ông chồng bị vợ quản lý nghiêm rồi.

Diệp Mạnh Giác đã điều chỉnh xong microphone.

Anh khẩn thiết nhìn Diệp Tư một cách thâm tình.

"Tôi từng hứa hẹn với cục cưng của tôi, sẽ đưa tất cả những gì tốt nhất trên đời này đến cho cô ấy. Tôi còn tưởng rằng tôi đã nói ngoa chứ không thực hiện được. Về sau tôi mới biết, đúng như bé cưng nói, thứ tốt nhất trên đời này không phải cái gì khác mà là cả trái tim tôi."

"Ôi... ôi..." một loạt tiếng ồn ào của những người tham dự phía dưới, Trần Á và Tần Vi Khiêm không hẹn mà cùng lắc đầu thở dài.

"Diệp Mạnh Giác cũng buồn nôn quá nhỉ?"

Diệp Mạnh Giác nói tiếp:

"Đối với tôi, cũng giống như vậy, trên đời này không có gì trân quý bằng trái tim của bé cưng dành cho tôi."

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAKde žijí příběhy. Začni objevovat