Chương 51

3.4K 61 0
                                    

Sở dĩ Diệp Mạnh Giác muốn điều tra về chồng của Giang Minh Nguyệt cũng là có nguyên nhân.

Trong một lần đến thăm Giang Minh Nguyệt, lời kể của cô khiến lòng anh nảy sinh nghi hoặc. Giang Minh Nguyệt nói với anh, năm đó mẹ của anh Lý Hoa Quyên đã từng đến gặp cô. Tuy nhiên, Lý Hoa Quyên cũng không có diễn tuồng giống như trong TV ví dụ như vung tờ chi phiếu trước mặt cô, hay đe dọa buộc cô phải chạy lấy người. Ngược lại, bà còn vô cùng thương yêu hòa nhã xin Giang Minh Nguyệt về sau hãy đối xử tử tế với anh.

Diệp Mạnh Giác nhớ lại mối tình đầu đời ngây ngô chân chất của anh năm đó, những người biết được sự việc chỉ có anh hai và chị dâu. Hơn nữa, chị dâu cũng đã nói rõ không hề đề cập chuyện của anh với người trong nhà. Chuyện này Lý Hoa Quyên cũng chưa bao giờ đề cập qua với anh.

Diệp Tâm ra tay lần nữa, nhưng qua đó cũng làm lộ ra nơi mà Vương Khải đang ẩn nấp. Lúc Tần Vi Khiêm báo địa chỉ cho Diệp Mạnh Giác, rõ ràng cũng phát hiện sắc mặt của anh trở nên kỳ quái.

Ngôi nhà kia, nếu Diệp Mạnh Giác nhớ không lầm, hẳn là được mua dưới danh nghĩa của anh. Chẳng lẽ Diệp Quân đang giúp ông ta?

Tuy nhiên, xem ra vợ của Vương Khải quyết tâm muốn tiêu diệt ông ta thì phải. Các tài liệu điều tra trước đây cho thấy, toàn bộ tài sản đứng tên Vương Khải đã được ký hợp đồng chuyển nhượng từ trước khi ông ta gặp chuyện không may, tất cả được chuyển sang tên vợ và con gái. Nói cách khác, bây giờ Vương Khải là một kẻ nghèo hèn không một xu dính túi. Chắc hẳn ông ta trăm ngàn lần cũng không ngờ kẻ xuống tay ngoan độc với ông ta lại chính là vợ mình.

"Bây giờ làm sao đây?" Tần Vi Khiêm hỏi.

"Để tôi nghĩ cái đã!" Diệp Mạnh Giác đưa tay day huyệt thái dương.

"Căn hộ này thật ra đăng ký dưới danh nghĩa của Diệp gia."

Tần Vi Khiêm nghe vậy liền nhướng mày, chuyện này có vẻ như hơi khó giải quyết rồi đây.

Diệp Mạnh Giác lái xe về biệt thự của Diệp gia. Diệp Quân như biết trước là anh sẽ về, thấy anh nổi giận đùng đùng tiến vào, làm như chẳng có chuyện gì xảy ra chỉ hỏi một câu.

"Về rồi à?"

"Tại sao lại làm vậy?" Diệp Mạnh Giác hỏi.

"Ba nói ba sẽ xử lý mà, xử lý của ba là tìm nơi che giấu ông ta kỹ càng đấy à?"

Diệp Quân ngồi trên ghế mây đưa mắt ra phía ngoài cửa sổ.

"Ba nghĩ ba làm đúng, bởi vì ba không muốn đẩy tình thế trở nên nghiêm trọng hơn nữa. Ba nghĩ nên cho bọn họ một con đường sống. Mạnh Tiêu đã đi rồi, cho dù có làm gì đi nữa thì nó cũng không sống lại được. Vì thế nên ba rất hy vọng người còn sống không xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì nữa. Không làm ra chuyện sau này mình sẽ hối hận."

"Nếu con trơ mắt nhìn kẻ đã hại anh hai chị dâu nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, thế con mới hối hận." Diệp Mạnh Giác nói.

"Mặc kệ ba có lý do bí ẩn gì, con nhất định sẽ khiến cho ông ta trả giá tận cùng."

Thấy Diệp Mạnh Giác xoay người muốn đi, Diệp Quân hỏi:

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAWhere stories live. Discover now