Chương 19

6K 127 0
                                    

Sắp đến giờ tan tầm thì Diệp Mạnh Giác nhận được điện thoại của Tần Vi Khiêm, chỗ cũ. Chờ anh xong việc trong tay, lúc đi đến nơi hẹn phát hiện bên trong có thêm một người mà bình thường không quá quen thuộc.

"Ôi, Diệp thiếu sao lại có thời gian cùng những tục nhân như chúng tôi chơi đùa thế này?"

Nói chuyện chính là người mới nhậm chức hơn nửa năm cục trưởng công tử Trần Á, người này bình thường không có chuyện gì làm, chỉ biết ăn uống vui đùa, bất quá anh ta và Diệp Mạnh Giác còn không phải là người cùng một hội sao.

"Trần thiếu nói đùa, tôi đây có lẽ mới đúng là tục nhân, cả ngày vì kiếm tiền mà vội đến vội đi, nào được tiêu diêu tự tại như Trần thiếu? Nói đến cùng, tôi là không bỏ xuống được tục vật." Diệp Mạnh Giác khiêm tốn trả lời. Anh và Trần thiếu không có giao tình gì, đương nhiên không giống các anh em khác có thể tùy tiện nói giỡn.

"Ha ha, khó trách thằng nhóc Tần Vi Khiêm nói cậu rất thú vị, tôi đây chính là phóng túng bản thân mình, còn cậu là tích cực tiến tới. Điểm ấy tôi còn biết mà. Tôi bội phục cậu đã thay đổi tôi, nếu giống như trước kia tôi đã sớm sống phóng túng lâu rồi. Đến đây nào, cạn một ly, sau này sẽ là huynh đệ." Trần Á giơ chén lên, gật đầu với Diệp Mạnh Giác.

"Cạn!" Diệp Mạnh Giác cũng giơ chén lên, hai người nhẹ nhàng đụng một cái, đều tự uống cạn sạch chén rượu.

Tần Vi Khiêm ở một bên đang bận rộn đùa giỡn mấy cô gái trẻ, quay đầu nhìn nhìn, nói:

"Haiz, Diệp Mạnh Giác, tôi nói cậu gần đây sao lại rãnh rỗi thế? Tiểu công chúa nhà cậu không cần cậu lo sao?"

Diệp Mạnh Giác nghe anh ta nhắc đến Diệp Tư, lông mi nhẹ nhàng giật giật, không để ý đến anh ta, trái lại tự rót thêm cho mình một chén rượu. Nữ nhân viên bên cạnh vội vàng tiếp đón, làm bộ muốn tiếp nhận cái bình trong tay anh, giả vờ nũng nịu nói:

"Diệp thiếu, sao có thể tự mình rót rượu được? Hay là để em rót giúp cho."

Diệp Mạnh Giác cũng không buông cái bình trong tay ra, gắp hai miếng, nói:

"Không phải chuyện của cô."

Nữ nhân viên kia ngượng ngùng lui trở về.

Tần Vi Khiêm cười lớn.

"Bình thường có tiểu công chúa ở đây, cậu không thể làm càn, anh em đều ăn chay theo cậu, bây giờ cậu một mình sang đây chơi, sao ngay cả ăn mặn cũng quên luôn vậy?"

Diệp Mạnh Giác vẫn như trước không để ý đến anh ta, Tần Vi Khiêm miệng mồm rất độc, cả ngày nhàm chán nghĩ cách chọc ghẹo người khác.

Tần Vi Khiêm nhẹ nhàng vỗ chân cô gái đẹp bên cạnh mình, nói:

"Bảo bối, em đi qua trêu chọc Diệp thiếu một chút đi, nếu em làm cho anh ta vui vẻ, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu."

Mỹ nữ che miệng cười duyên.

"Tần thiếu, anh bắt nạt em sao? Em cũng không ngốc, chủ động đi lên tìm cái khó. Muốn em nói, tự các anh đùa giỡn là được rồi, cần gì phải lôi kéo thêm Diệp thiếu? Chính các anh không giữ mình trong sạch, còn muốn kéo người ta xuống vũng bùn theo?"

BÚP BÊ SỮA CỦA DIỆP THIẾU GIAWhere stories live. Discover now